Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Figo cho rằng Mbappe sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Real

Thứ Ba 18/02/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền vệ của Real Madrid đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Kylian Mbappe, và đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của CLB Hoàng gia mùa hè này.


Figo giục Real mua Mbappe
 

Là cái tên thuộc thế hệ dải ngân hà đầu tiên được đem về Bernabeu, cựu danh thủ Luis Figo hiểu rõ tầm quan trọng của những thương vụ bom tấn. Chính vì vậy, anh đã thúc giục đội bóng cũ nên tìm cách để mua bằng được Kylian Mbappe, tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha cho biết: “Tuổi tác không phải vấn đề nếu bạn thực sự xuất sắc. Điều quan trọng với Mbappe là cậu ấy luôn đam mê bóng đá, luôn nỗ lực để cải thiện bản thân để chơi tốt hơn mỗi ngày. Đó là cách cậu ấy sẽ đạt được mọi thứ mong muốn.

VIDEO: Phong van Kylian Mbappe - Ca ngoi Liverpool va kha nang sang Premier League choi bong

Chiêu mộ Kylian Mbappe sẽ là nhiệm vụ chủ chốt của Real Madrid hè này


Mbappe là một cầu thủ trẻ, một trong những người xuất sắc nhất thế giới và tất nhiên là có giá trị rất cao. Đội bóng của cậu ấy không gặp vấn đề tài chính nào, bởi vậy tôi không biết tính khả thi của thương vụ này. Nhưng chắc chắn, đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Real Madrid.”

 
Sao trẻ người Pháp là cái tên mà Chủ tịch Perez mong muốn từ lâu, và khả năng cao Los Blancos sẽ tìm mọi cách để chiêu mộ Mbappe ngay mùa hè này. Tất nhiên với vai trò là chân sút chủ lực của PSG, việc thuyết phục cầu thủ này đầu quân cũng sẽ tiêu tốn của Real Madrid một két tiền khổng lồ.
Sợ Real nhòm ngó, PSG chi tiền tấn giữ chân Mbappe
Theo đó, đội bóng nước Pháp chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng mới trói chân tiền đạo Kylian Mbappe.
Van de Beek lên tiếng về khả năng tới Real Madrid và MU
Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định chỉ quyết định có ra đi hay không vào cuối mùa giải năm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X