Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"FIFA nên cấm Messi, Suarez và Neymar thi đấu cùng nhau"

Thứ Ba 19/01/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây là những lời chia sẻ đầy hài hước của HLV tuyển Chile-Jorge Sampaoli khi được hỏi về sức mạnh của tam tấu MSN sau trận đại thắng Barcelona 6-0 Athletic Bilbao.

FIFA nen cam Messi, Suarez va Neymar  thi dau cung nhau hinh anh
MSN ngày càng bùng nổ hơn trước

Cuối tuần qua trên sân Nou Camp, Barca của Luis Enrique đã có trận đại thắng khó tin 6-0 trước đối thủ khó chơi Bilbao. Đây là trận đấu mà tam tấu MSN tiếp tục thể hiện khả năng phối-kết hợp hoàn hảo (5 bàn thắng). Chứng kiến bộ ba nguyên tử Nam Mỹ liên tục tỏa sáng, rất nhiều ý kiến cho rằng Barca sẽ không khó để bảo vệ được các danh hiệu cao quý mà họ đã giành được trong năm 2015.

Khi được hỏi về tam tấu MSN, HLV Jorge Sampaoli của tuyển Chile đã có những chia sẻ đầy hài hước: “Tôi nghĩ rằng FIFA cần phải can thiệp ngay lập tức. Sự kết hợp giữa Messi, Suarez và Neymar là điều tồi tệ nhất cho bóng đá. Một mình Messi đã là quá tốt giờ cậu ấy lại còn kết hợp với Suarez và Neymar. Sự xuất hiện của tam tấu này sẽ phá bỏ đi mọi giới hạn của bóng đá.

Trong khi đó khi được hỏi về BBC của Real, nhà cầm quân người Argentina lại không hề đánh giá cao: “Có một sự khác nhau rất lớn giữa bộ ba của hai CLB. Barca đã dung hòa tốt hơn Real. Khi Ronaldo bắt đầu đi bóng, cậu ấy sẽ tự mình kết thúc tình huống và Bale cũng vậy. Còn Benzema giành lấy mọi cơ hội có thể, nhưng cũng không làm gì khác ngoài việc tự dứt điểm.

Xét về màn trình diễn, MSN đã hoàn toàn vượt trội so với BBC trong năm 2015. Nhưng giờ đây, tam tấu của Real đang hoàn toàn lột xác dưới triều đại của Zidane. Trong hai trận thắng trước Deportivo và Sporting Gijon mới đây, bộ ba tấn công châu Âu đã ghi tới 10 bàn thắng. Rất có thể trong năm 2016, BBC sẽ có màn thi đấu ngoạn mục qua đó đủ sức cạnh tranh với MSN trên con đường hướng tới những đỉnh cao.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X