Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres và phiên bản Liverpool đang trở lại

Thứ Ba 19/04/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Fernando Torres đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo Atletico Madrid.


Tại vòng 33 La Liga, Atletio Madrid đã dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Granada. Tiền đạo Fernando Torres tiếp tục cho thấy sự hồi sinh khi đóng góp một bàn thắng. Với pha lập công trên, Fernando Torres đã có 4 trận đấu liên tiếp ghi bàn. Đây cũng là thành tích tốt nhất của El Nino kể từ thời điểm rời Liverpool vào tháng Một, năm 2011.
tien dao fernando torres hinh anh
Torres đang có phong độ rất cao
Lần cuối cùng Torres ghi được bàn thắng trong 4 trận liên tiếp đã diễn ra vào tháng 3/2010, lúc anh khoác áo Liverpool. Tại Atletico Madrid hiện tại, Torres đã tìm được đối tác ăn ý như khi còn đá cặp với Steven Gerrard tại sân Anfield. Cụ thể, trong 3 bàn thắng gần nhất của Torres, Koke đều là người kiến tạo. Ngược lại, Torres cũng có 2 đường dọn cỗ cho Koke lập công.
Fernando Torres và ký ức Atletico: Thẻ đỏ, tóc vàng và răng gãy
Trong tiếng Tây Ban Nha, El Nino - biệt danh của Torres có thể hiểu là cậu bé. Và Torres sau 17 năm thi đấu vẫn mãi là cậu bé như ngày nào, với những bước chạy...
Phong độ ấn tượng của Torres đang giúp Atletico có cơ hội vô địch La Liga và cả Champions League. Tại La Liga, đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã vươn lên bằng điểm với Barca, trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng khả năng lên ngôi của Atletico là rất sáng. Tại Champions League, đội bóng thành Madrid đụng độ Bayern Munich ở bán kết. Đây là thử thách rất lớn nhưng không thể không vượt qua. Thầy trò Simeone đang rất quyết tâm có thể chinh phục chức vô địch ở đấu trường này.
tien dao fernando torres hinh anh 2
Torres phiên bản Liverpool đang trở lại
Kể từ khi trở lại Atletico Madrid, Torres bắt đầu lấy lại hình ảnh sát thủ của mình. Mùa này, anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 13 trận đá chính tại La Liga. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, cựu chân sút của Liverpool liên tục được Simeone tin tưởng ở vị trí trung phong. Chân sút người Tây Ban Nha cho thấy anh vẫn chưa hết thời. Nếu Torres giành chức vô địch La Liga hoặc Champions League cùng Atletco, đó là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.
Trọng tài bắt trận Barca 2-1 Atletico từng phạm sai lầm không thể tin nổi
Fernando Torres bị 2 thẻ vàng trong chỉ 10 phút trận Barca - Atletico và anh đã chỉ trích trọng tài trận này không đủ tầm. Torres không phải không có lý.
Trước đó, Torres từng không thành công trong màu áo Chelsea, anh cập bến Stamford Bridge với một bản hợp đồng lên tới 50 triệu bảng. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều ở London, sau đó anh bị đội bóng này đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn trước khi quay trở lại khoác áo Atletico.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X