Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres chốt xong tương lai tại Atletico Madrid

Thứ Ba 10/04/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres rời Atletico Madrid trong mùa hè 2018 này. đó là thông tin được chính tiền đạo lừng danh một thời này tiết lộ trên báo giới.


Fernando Torres mới thông báo rằng anh sẽ rời khỏi Atletico Madrid vào cuối mùa 2017/18. Tuy nhiên, người được xem như biểu tượng của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ không giã từ sự nghiệp thi đấu mà tìm kiếm cơ hội ở một nơi khác.

 

Torres là biểu tượng của Atletico


Fernando Torres gia nhập Atletico Madrid từ khi mới lên 10 tuổi. Anh trải qua 6 năm tại học viện của Los Colchoneros trước khi được đôn lên đội 1 và lập tức tỏa sáng. Một chuỗi những bàn thắng cho Atletico là bàn đạp đưa Torres tới Liverpool hè năm 2007 với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng.

Tại đây, Torres đã vươn mình lên tầm vóc thế giới. Con số 81 bàn thắng sau tổng cộng 142 trận cho Liverpool của chân sút sinh năm 1984 là không tệ chút nào. Cuối tháng 1 năm 2011, El Nino bất ngờ chọn phương án chuyển sang Chelsea thi đấu và đó là bước ngoặt đánh dấu sự đi xuống trong sự nghiệp của anh.

Fernando Torres roi Atletico Madrid he 2018 hinh anh
Torres khi còn là cầu thủ trẻ của Atletico

Sự suy giảm phong độ khiến Torres lụi tàn ở Chelsea và không bao giờ còn trở lại đỉnh cao. Nhưng ít ra khi trở lại Atletico vào năm 2015, trước sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV, anh cũng chứng tỏ được phần nào. Từ đó tới nay, Torres cũng có được 35 bàn sau 149 lần ra sân (phần lớn là từ ghế dự bị). Với người hâm mộ Atletico, tiền đạo này vẫn rất được yêu mến và được xem như biểu tượng CLB.

 

Torres chốt xong tương lai


Fernando Torres rời Atletico Madrid trong mùa hè 2018 là thông tin được chính cầu thủ này tiết lộ. Đầu mùa 2017/18, anh ký hợp đồng 1 năm với CLB đào tạo ra mình và giờ hiểu rằng đã đến lúc chia tay. Tuy nhiên, Torres cũng cho biết sẽ tìm một bến đỗ mới để tiếp tục chơi bóng.

“Khi gia nhập Atletico, tôi chỉ mới 10 tuổi. Đây là mái nhà của tôi. Tôi may mắn được ra mắt, thi đấu, ghi bàn… Tôi có thể đi đến nhiều nơi, nhưng chỉ có một mái nhà mà thôi”, Torres nói trong một sự kiện quảng cáo cho LG.

Fernando Torres tai Atletico

Fernando Torres rời Atletico Madrid hè này


“Tôi đã là một phần của Atletico, luôn có khả năng chiến đấu để giành danh hiệu và đây sẽ luôn là ngôi nhà của tôi. Nó từng là cuộc sống của tôi. Đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại CLB. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng trong hoàn cảnh hiện nay là hợp lý. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở một nơi khác. Tôi vẫn cảm thấy sung sức.”

Trước khi Fernando Torres rời Atletico Madrid, hẳn anh rất muốn cùng họ giành 1 danh hiệu. Đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng đang có cơ hội lớn để làm điều đó khi đi tới tứ kết Europa League và thắng Sporting Lisbon 2-0 ở lượt đi.

Xem thêm một số bài viết về Atletico Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X