Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres ấn định thời gian công bố CLB mới

Thứ Ba 05/06/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torres chốt tương lai trong 2 tuần tới, đó là tiết lộ từ chính người cha của anh. Nhiều khả năng bến đỗ sắp tới của El Nino sẽ không phải là tại châu Âu.
 

Torres có màn chia tay Atletico hoàn hảo


Fernando Torres gia nhập lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid từ năm 1995 khi mới 11 tuổi. Chỉ 5 năm sau, tức khi mới 16 tuổi, tiền đạo có biệt danh El Nino đã được đôn lên đội 1 cùng Atletico vượt qua giai đoạn khó khăn phải xuống giải hạng 2.

Mùa 2001/02 chứng kiến Torres là trụ cột trong màu áo Atletico vô địch giải hạng 2 Tây Ban Nha. Lên La Liga, anh cũng không tỏ ra quá bỡ ngỡ. Suốt 5 mùa giải sau đó, Torres đều ghi được từ 13 bàn thắng trở lên tại hạng đấu cao nhất xứ đấu bò.

Torres chốt tương lai trong 2 tuần tới hình ảnh
Torres chia tay Atletico với chức vô địch Europa League

Sau đó, Torres rời Atletico để kinh qua những Liverpool, Chelsea tại Anh, Milan tại Italia trước khi trở lại vào nửa sau mùa 2014/15 dưới dạng cho mượn. Anh tiếp tục gắn bó trong màu áo CLB thời thơ ấu tới nay và cùng họ giành chức vô địch Europa League mùa 2017/18.

Như lời Torres tâm sự: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực”. Trong trận đấu hạ màn La Liga, Torres đã có một cú đúp vào lưới Eibar và đó là màn chia tay hoàn hảo của anh tại sân Wanda Metropolitano.
 

Torres sắp chốt tương lai


Sau mùa 2017/18, Torres hết hạn hợp đồng với Atletico và đôi bên thống nhất không gắn bó thêm. Cầu thủ có 110 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha dự kiến sẽ gia nhập Sagan Tosu tại giải VĐQG Nhật Bản dù thông tin này chưa được xác nhận.

Fernando Torres ấn định thời gian công bố CLB mới hình ảnh 2

Torres chốt tương lai trong 2 tuần tới


Cha của anh, ông Jose Torres khẳng định Torres sắp chốt tương lai trong 2 tuần tới. Anh đã gần như đưa ra quyết định, xác nhận bến đỗ tiếp theo sẽ không phải là một CLB châu Âu. “Tôi chắc chắn CLB mới của Fernando sẽ không ở châu Âu, đó sẽ là một hành trình dài
”, ông Jose nói. “Fernando vẫn chưa xác định cụ thể. Nhưng nó sẽ sớm công bố, chắc chắn là trong 2 tuần trở lại đây.”

Trong 3 mùa trọn vẹn vừa qua cho Atletico, Torres đều ghi từ 10 bàn thắng trở lên cho họ trên mọi đấu trường. Đây là con số không tệ so với một cầu thủ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị.

Xem thêm một số bài viết về Fernando Torres trên trang Bongda24h.vn:

Fernando Torres: Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi
Chàng trai năm ấy mà thế hệ 8X-đầu 9X theo đuổi, giờ đang bước sang tuổi 34. Và có lẽ, thứ tình cảm đặc biệt mà Torres có được, một phần xuất phát ở chỗ: những...
Torres: Messi tốt hơn Ronaldo
Tiền đạo Fernando Torres tin rằng Lionel Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X