Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Isco rất quan trọng với Real Madrid, La Liga và Tây Ban Nha’

Thứ Năm 20/12/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Sanz phát biểu về Isco. Người cũ của Real Madrid dành sự ủng hộ cho cầu thủ này và giải thích tại sao anh quan trọng với Real Madrid, La Liga và Tây Ban Nha.

Isco vẫn chưa được đá chính trận nào tại La Liga kể từ khi HLV Santiago Solari lên thay Julen Lopetegui ở vị trí HLV trưởng Real Madrid. Những tin đồn cho hay giữa hai người họ xảy ra mâu thuẫn và cầu thủ 26 tuổi muốn rời Real càng sớm càng tốt.

Trong lần hiếm hoi vào sân ở trận thua 0-3 trước CSKA Moscow tại Champions League cách đây một tuần, Isco đã chơi rất tệ. Tiền vệ này nhận về những tiếng la ó tới từ khán đài sân Santiago và có những hành vi phản ứng lại.

Fernando Sanz phát biểu về Isco và việc rời Real hình ảnh

Fernando Sanz phát biểu về Isco


Cựu cầu thủ của Real, Fernando Sanz phát biểu về Isco thừa nhận rất khó để các cầu thủ liên tục thể hiện phong độ như mong đợi. Tuy nhiên, ông ủng hộ dành thêm thời gian để tuyển thủ Tây Ban Nha xoay chuyển mọi thứ và chứng minh giá trị của mình.

Tôi đã gặp Isco nhưng không có cơ hội nói chuyện nhiều. Điều đó không làm tôi ngạc nhiên vì tôi biết Real Madrid rất khắc nghiệt”, Sanz nói với  Omnisport. “Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ đảo ngược tình thế. Đó là một cầu thủ rất tài năng, có phẩm chất tuyệt vời.

Tôi nghĩ đây là một cầu thủ hiếm có. Tôi nghĩ cậu ấy đủ sức biến những chỉ trích thành những tràng pháo tay. Đây là một cầu thủ quan trọng cho Real Madrid, cho Tây Ban Nha và La Liga.


Đêm qua, Real Madrid đã có trận thắng 3-1 trước Kashima Antlers tại bán kết FIFA Club World Cup. Ở đó, Isco tiếp tục ngồi dự bị và vào thay Lucas Vazquez phút 68. Đánh bại đội bóng Nhật Bản, Real lọt vào chung kết gặp Al Ain của chủ nhà UAE.

Xem lại video tổng hợp trận Kashima Antlers 1-3 Real Madrid:





Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X