Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes không nói nên lời trước cơ hội chơi cùng Messi tại Barca

Thứ Năm 23/04/2020 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội chơi với Messi tại Barcelona khiến Fernandes không thể nói nên lời, nhưng anh tự tin sẽ làm nên lịch sử với CLB.

Tiền vệ người Brazil tự tin rằng sẽ đánh dấu một kỷ nguyên tại Camp Nou và mơ về viễn cảnh hợp tác với người 6 lần giành Quả bóng vàng.

Fernandes gia nhập Barca

Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Matheus Fernandes từ Palmeiras với mức phí ban đầu là 7 triệu euro vào tháng 1. Nhưng họ không sử dụng ngay mà để tiền vệ sinh năm 1998 sang Real Valladolid theo dạng cho mượn trong phần còn lại của chiến dịch 2019-20.

Matheus Fernandes cạn lời trước cơ hội chơi cùng Messi tại Barca hình ảnh
Fernandes sẽ chính thức tới Barca đầu mùa sau

Từ tháng 7 tới, Fernandes sẽ chính thức là người của Barca. Dù vậy, thời hạn anh ra mắt sân Camp Nou có thể bị đẩy lùi bởi virus corona vẫn đang hoành hành tại châu Âu khiến rất nhiều giải VĐQG chưa thể xác định hồi kết.

Xúc động khi sắp chơi với Messi

Nhìn về tương lai, Fernandes tự tin rằng anh sẽ trải qua sự nghiệp thành công tại Barca. Khi được hỏi về viễn cảnh chơi bên cạnh Messi, Fernandes nói với tờ Mundo Deportivo:

“Tôi không thể giải thích được. Nghĩ về việc sẽ sớm được chơi với cầu thủ hay nhất thế giới, tôi thậm chí không biết phải nói gì. Đến CLB tuyệt vời đó và có cơ hội làm một phần trong đó là một giấc mơ.”

Lionel Messi
Được chơi cùng Messi là điều hạnh phúc với sao trẻ

“Mục tiêu của tôi là được chơi cho Barcelona. Hợp đồng của tôi với Valladolid sẽ kết thúc sau tháng 6 và tôi muốn được đến Barcelona ngay, đó là giấc mơ của mọi đứa trẻ.”

“Nếu bây giờ tôi không thể đến đó, tôi sẽ tiếp tục học hỏi tại Valladolid hoặc tại một CLB khác nơi họ coi trọng tôi. Tôi rất vui khi được ở Tây Ban Nha và chơi ở La Liga.”

“Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thành công ở Barca. Tôi có niềm tin vào việc đó. Tôi nghĩ tôi phù hợp với phong cách chơi của đội bóng. Tôi hy vọng có thể ở đó mãi mãi và làm nên lịch sử tại Barcelona.”


Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: “Tôi rất hạnh phúc vì CLB thể hiện sự quan tâm đến tôi. Tôi có những phẩm chất tuyệt vời, nhưng tôi sẽ phát triển hơn nữa ở Barcelona. Tôi hy vọng sẽ ở đó trong một thời gian dài.”

“Tôi cũng mong giành được nhiều danh hiệu và mang lại nhiều hạnh phúc cho CLB và người hâm mộ. Nếu nhận được niềm tin từ CLB, tôi tin mình sẽ làm được.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X