Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea

Thứ Sáu 23/04/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.

Ferland Mendy dính chấn thương


Real Madrid càng chơi càng hay ở Champions League mùa này. Họ chật vật vượt qua vòng bảng, nhưng đã dễ dàng đánh bại Atalanta và Liverpool ở vòng 1/8 và tứ kết để giành vé vào bán kết. Đối thủ của Los Blancos ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Chelsea.
Ferland Mendy lỡ trận gặp Chelsea vì chấn thương

Ferland Mendy lỡ trận gặp Chelsea vì chấn thương


Đội bóng của nước Anh lần lượt vượt qua Atletico Madrid và Porto ở vòng 1/8 và tứ kết. The Blues đang chơi rất tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel, họ chắc chắn mang đến những khó khăn cho đại diện của La Liga.

Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Real Madrid. Được đá trên sân nhà, Kền kền trắng sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Sergio Ramos đều trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Ferland Mendy. Cầu thủ sinh năm 1995 hiện vẫn đang dưỡng thương, anh chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp là tổn thất không nhỏ dành cho đội bóng thành Madrid.

Mùa giải năm nay, Mendy là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của HLV Zidane. Anh thi đấu năng nổ, tấn công và phòng thủ đều tốt. Khi mà Mendy không thể góp mặt, Marcelo sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Cầu thủ người Brazil sở hữu kinh nghiệm, nhưng anh tỏ ra thiếu tốc độ. Mùa này, khi được trao cơ hội Marcelo chơi không quá nổi bật. Chelsea với dàn cầu thủ trẻ, giàu năng lượng có thể khai thác vị trí này của Real Madrid.
Eden Hazard tái xuất thần kỳEden Hazard tái xuất thần kỳ
Một thông tin rất vui với fan Real Madrid và các CĐV bóng đá nói chung, khi tiền vệ Eden Hazard đã có thể trở lại tập luyện.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/4: Real mua đá tảng với giá 0 ĐỒNG - Messi CHỐT TƯƠNG LAI giữa tâm bão?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/4: Real mua đá tảng với giá 0 ĐỒNG - Messi CHỐT TƯƠNG LAI giữa tâm bão?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Benzema lại tỏa sáng, Zidane gửi lời thỉnh cầu tới Real MadridBenzema lại tỏa sáng, Zidane gửi lời thỉnh cầu tới Real Madrid
Karim Benzema là một trong số những cầu thủ đang đàm phán hợp đồng với Real Madrid. Và HLV Zidane hy vọng tiền đạo người Pháp sẽ ở lại sân Bernabeu lâu dài.
Đồng đội chúc mừng Alaba chọn được CLB trong mơĐồng đội chúc mừng Alaba chọn được CLB trong mơ
Joshua Kimmich của Bayern Munich hoan nghênh việc đồng đội David Alaba chuyển đến Real Madrid. Tiền vệ này tin rằng Los Blancos là bước đi hợp lý của cầu thủ...
Benzema thăng hoa, Real Madrid tạm chiếm đỉnh bảng La LigaBenzema thăng hoa, Real Madrid tạm chiếm đỉnh bảng La Liga
Nhờ cú đúp của Karim Benzema, Real Madrid hạ Cadiz 3-0 ở vòng 32 La Liga hôm 21/4 và có cùng 70 điểm như Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X