Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tiết lộ bí mật thú vị chưa biết về Ronaldo

Thứ Tư 17/02/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho biết ngày còn ở M.U, Ronaldo luôn bận đồ rất điệu đà và nhiều lần khiến cho các đồng đội phải bò lăn, bò lê ra cười.

Ferdinand tiet lo su that chua biet ve Ronaldo hinh anh
Ferdinand tiết lộ về thời trang điệu đà của Ronaldo

Cách đây không lâu, Ronaldo đã tiết lộ một thông tin gây sốc trong những ngày còn thi đấu ở M.U chỉ vì tức giận với phóng viên trong cuộc họp báo trước trận Roma vs Real. Cụ thể, Rô điệu đã nói: “Khi còn ở Old Trafford, tôi đã không nói chuyện ngoài sân cỏ với Giggs, Scholes và Ferdinand ngoài câu chào buổi sáng nhưng chúng tôi vẫn giành Champions League”. Phát biểu trên của Ronaldo đã khiến cho rất nhiều tín đồ của làng túc cầu tỏ ra trầm trồ, bất ngờ.

Trước những lời phát biểu của Ronaldo, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã lên tiếng với giọng điệu đầy hài hước: “Thật không thể tin được, cậu ấy từng sống bên cạnh tôi, cậu ấy đã rời khỏi tôi đấy”. Gary Lineker - chuyên gia của BT Sport nói phải chăng cựu trung vệ đã từng nấu cho Ronaldo ăn thì Rio xua tay phủ nhận: “Không, cậu ấy không thích tài nấu ăn của tôi đâu”.

Bị hỏi xoáy, Ronaldo tức giận bỏ họp báo
(Bongda24h.vn) - Trước những câu hỏi rất xoáy từ phóng viên trước trận Roma vs Real, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tức giận bỏ họp báo.

Ngoài sự đùa cợt, Rio còn tiết lộ một vài bí mật hài hước về Ronaldo khi còn ở M.U: “Chúng tôi thường dìm hàng Ronaldo vì mấy cái quần bó sát được mặc tới phòng thay đồ. Tôi nghĩ cậu ấy cứ như có cái bướu vậy. Cậu ta thường xuyên sử dụng mấy cái quần đó. Mỗi lần bị cười về khâu ăn mặc, Ronaldo đáp trả luôn: Mấy ông già người Anh biết cái quái gì về thời trang”.

Cuối cùng, Rio chia sẻ cảm nhận nghiêm túc về việc Ronaldo giận dữ: “Những phản ứng của Ronaldo sau câu hỏi và hành động bước khỏi phòng họp báo chỉ chứng tỏ những cảm xúc thật. Cậu ấy có một khát khao chiến thắng mãnh liệt và mong muốn được quay lại với vị trí dẫn đầu. Ở thời điểm hiện tại, ai ai cũng nói đến Barcelona hết, điều đó chắc chắn khiến Ronaldo không vui.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X