Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyền bóng dở tệ, sao Barca nhận chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 15/08/2020 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích thủ thành Ter Stegen sau trận thua kinh hoàng của Barca trước Bayern đêm qua.
Bayern đã dẫn trước Barca với tỉ số 4-1 sau giờ nghỉ nhờ khả năng tận dụng cơ hội xuất sắc. Nhưng cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng hiệp một có khá nhiều những pha bóng phòng ngự kém đến từ cả hai đội.

Barca kiên quyết chơi triển khai bóng từ tuyến dưới và may mắn khi chỉ bị thủng lưới có 4 bàn trong hiệp một. Ter Stegen có tình huống chuyền hỏng và phải trổ tài cản phá cú sút của Lewandowski ở cự ly gần sau đó để chuộc lỗi.

Chuyền bóng dở tệ, Ter Stegen nhận chỉ trích dữ dội hình ảnh

Chuyền bóng dở tệ, Ter Stegen nhận chỉ trích dữ dội


Theo thống kê, Ter Stegen là cầu thủ có tỉ lệ chuyền bóng thành công kém nhất trên sân với chỉ 71%. Thông thường, thủ môn là vị trí có tỉ lệ chuyền bóng chính xác cao, nhất là với những đội chơi chuyền ngắn như Barca. Và chính thủ thành người Đức là cái tên bị Ferdinand chỉ trích không ngớt lời ở giờ nghỉ. Chia sẻ trên BT Sport, cựu trung vệ MU cho biết:

“Thật điên rồ khi chứng kiến những khoảnh khắc thi đấu như nghiệp dư của hai đội. Họ mắc nhiều sai lầm liên tục, những sai lầm tương tự, nhất là từ Ter Stegen khi cố gắng chuyền bóng triển khai từ hàng thủ.

Nói về sai lầm nhưng cũng phải thừa nhận các cầu thủ Bayern đã dứt điểm quá bén nhạy. 30 phút đầu tiên của trận đấu khiến tôi nín thở. Đây là 30 phút thi đấu đầu tiên thật sự ấn tượng với tôi”.


Bước sang hiệp hai, Bayern tiếp tục là đội áp đảo thế trận. Họ có thêm 4 bàn thắng nữa do công của Kimmich, Lewandowski cùng cú đúp của Coutinho để hoàn tất chiến thắng 8-2 trước Barca. Đây là một trận đấu khẳng định sức mạnh của Bayern ở mùa giải năm nay và là một lời cảnh báo cho các đối thủ ở những vòng đấu tiếp theo.
NÓNG: Umtiti nhiễm COVID-19 ngay sát giờ Barca đại chiến Bayern Munich
1 giờ trước thềm đại chiến Bayern Munich tại Tứ kết Champions League, Barca thông báo trung vệ Samuel Umtiti đã dương tính với COVID-19.
Messi chẳng thể mãi gánh team, Barca thua kinh hoàng Bayern Munich
Ai cũng biết thành - bại của Barca phụ thuộc hoàn toàn vào một cái tên duy nhất: Lionel Messi. Vì thế nếu El Pulga bất lực thì đội bóng xứ Cataluyna khó thoát...
Juventus muốn đón sao Barca sớm hơn dự kiến
Juventus muốn Barca giải phóng tiền vệ Arthur để cầu thủ này có cơ hội tập trung cùng đội bóng thành Turin càng sớm càng tốt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X