Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koke ủng hộ sao 120 triệu euro của Atletico thoát kiếp bị chỉ trích

Thứ Hai 24/02/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke cho biết Joao Felix có thể phát huy tiềm năng to lớn của mình nếu anh lắng nghe Diego Simeone và các đồng đội.

Đội trưởng Atletico Madrid nói về bản hợp đồng 120 triệu euro, người ghi bàn ấn định trận thắng 3-1 trước Villarreal hôm chủ nhật.

Felix ghi bàn trở lại


Sau chấn thương cơ, Joao Felix đã tái xuất trong đội hình Atletico Madrid. Anh vào sân thay Vitolo phút 57 và đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Koke ủng hộ Joao Felix của Atletico thoát kiếp bị chỉ trích hình ảnh
Joao Felix mới ghi bàn trở lại cho Atletico

Đó mới là bàn thắng thứ 5 của Felix trên mọi đấu trường mùa này. Đến Atletico từ Benfica hè năm ngoái với giá 120 triệu euro, cầu thủ 20 tuổi luôn đối mặt chỉ trích khi không đáp ứng kỳ vọng.

Koke động viên đàn em


Sau trận, Koke bày tỏ sự ủng hộ Felix phát huy hết tiềm năng trong những trận đấu tới. “Mọi người đều có thể thấy những gì được mong đợi ở Joao Felix, đó là một chàng trai trẻ và có rất nhiều cơ hội để cải thiện”,
đội trưởng Atletico nói.

“Nhiều cầu thủ vĩ đại đã phải thích nghi với Atletico và điều đó không hề dễ dàng, Felix vẫn còn trẻ. Nếu cậu ấy lắng nghe HLV và các đồng đội, đó sẽ là cầu thủ mà mọi người muốn thấy.”

“Felix đã không may dính chấn thương, nhưng tôi chắc chắn rằng trong tương lai chúng ta sẽ thấy một tài năng mà chúng tôi muốn thấy.”


Ngoài Felix, Koke và Angel Correa là tác giả 2 bàn còn lại của Atletico. Họ ngược dòng ấn tượng dù bị Villarreal dẫn trước ngay phút thứ 16 từ cú đá đẹp mắt của Paco Alcacer. Atletico vươn lên thứ 3 trên BXH La Liga, chỉ sau Barcelona và Real Madrid – những người đọ sức trực tiếp vào rạng sáng thứ 4 (26/2) tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X