Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix phù hợp với Barca hơn là Atletico

Chủ Nhật 12/04/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joao Mario cho rằng sao trẻ tài năng Joao Felix phù hợp với Barca hơn là hệ thống thiên về phòng ngự của Atletico Madrid.
Atletico Madrid đã đầu tư mạnh mẽ để có được Joao Felix từ Benfica với giá 126 triệu euro. Nhiều kỳ vọng lớn lao đã đặt lên sao trẻ người Bồ khi tiềm năng của anh là điều có thể thấy rõ.

Tuy nhiên, Felix mới chỉ ghi được 6 bàn và đóng góp 3 kiến tạo cho Atletico trong mùa giải ra mắt ở sân Wanda Metropolitano. Những dấu hỏi đã được đặt ra về sự phù hợp của anh với Los Rojiblancos vì HLV Simeone ưa thích tư duy phòng ngự hơn. Và đàn anh ở ĐT Bồ Đào Nha là Joao Mario cho rằng triết lý ở Barca phù hợp với Felix hơn hẳn.

Joao Felix phù hợp với Barca hơn là Atletico hình ảnh

Joao Felix phù hợp với Barca hơn là Atletico


“Atletico Madrid là một trong những đội bóng mà bạn nhìn từ bên ngoài thì thấy họ thi đấu rất hiệu quả. Nó cho người ta cảm giác đây là một đội bóng Italia chơi ở Tây Ban Nha.

Việc Felix chuyển tới từ Benfica, nơi mà cậu ấy chơi 80% thời lượng trong một hàng công được tổ chức tốt, tới Atletico là điều rất khó thích nghi. Chưa kể cậu ấy còn áp lực về giá trị chuyển nhượng nữa.

Giả sử như cậu ấy ở Barca thì áp lực sẽ còn lớn hơn nhưng lối chơi của đội bóng thì lại phù hợp hơn nhiều”.


Dù cho rằng Felix đã có nước đi không phù hợp nhưng Joao Mario từng khen ngợi tài năng của cầu thủ này trên tờ Marca gần đây.

“Lần đầu tiên tập luyện cùng, tôi đã chú ý tới cậu ấy. Có những cầu thủ mà tôi rất thích xem họ thi đấu và Felix là một trong số đó. Giá trị chuyển nhượng không trở thành gánh nặng cho chúng tôi trong các trận đấu. Nhưng khi bạn biết số tiền chuyển nhượng mà đội bóng đã chi ra, bạn muốn đền đáp nó và cuối cùng thì nó cũng có ảnh hưởng đôi chút.

Về trường hợp của Joao Felix, cậu ấy còn đối mặt với áp lực của kỳ vọng. Nhưng nếu bạn mua một cầu thủ 19 tuổi, bạn không thể kỳ vọng cậu nhóc đó trở thành lời giải cho mọi vấn đề được”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X