Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhạt nhòa ở Atletico Madrid, "bom tấn" Joao Felix quyết làm lại từ đầu

Thứ Sáu 15/05/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Joao Felix tuyên bố anh đang hạnh phúc với cuộc sống ở Atletico Madrid và chẳng hề muốn ra đi mà sẽ ở lại đội bóng để khẳng định mình.

Joao Felix không hề có ý định chia tay Atletico Madrid


Cách đây không lâu, tờ Le10 Sport đồn ầm lên rằng MU đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid với kế hoạch biến anh thành Cristiano Ronaldo mới tại Old Trafford. Cần nhớ rằng Quỷ đỏ có mối quan hệ cực tốt với "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Felix. Mendes đã có không ít vụ làm ăn thành công với MU mà mới nhất là thương vụ Bruno Fernandes (Mendes cũng chính là đại diện của Ronaldo và tất nhiên đã đưa CR7 tới Old Trafford).
 
Tiền đạo Joao Felix có câu trả lời cho MU và Real Madrid hình ảnh

Felix lên tiếng về tương lai

MU tính kế giải cứu Joao Felix khỏi Atletico Madrid
Theo Le10 Sport, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid, sao trẻ người BĐN thi đấu kém nổi bật sau thương vụ từ Benfica hè năm ngoái.
Tuy nhiên cần nhớ rằng, Joao Felix mới gia nhập Atletico hồi Hè năm ngoái từ Benfica và đội bóng Tây Ban Nha đã phải tiêu tốn đến 126 triệu euro nên mặc cho màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi không mấy nổi bật từ đầu mùa 2019/20 song chắc chắn Atletico chưa vội nghĩ đến chuyện bán Felix bởi đơn giản bán đi chỉ có lỗ và Felix mới ngoài 20 tuổi (sinh năm 1999) nên vẫn còn quá nhiều thời gian cũng như cơ hội để phát triển thành sao lớn trong tương lai.

Bản thân Felix cũng chưa hề nghĩ đến chuyện rời khỏi Atletico. Mới đây đích thân sao trẻ BĐN lên tiếng: "Tôi có ước mơ vô địch Champions League và giành Quả bóng Vàng. Tôi hy vọng sẽ có được thành tích này ở Atletico Madrid. Tôi còn hợp đồng dài hạn với CLB và muốn tiếp tục thi đấu ở đây".

"Tôi được BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM tin tưởng nên chẳng có lý do để rời Atletico Madrid. Khoảng thời gian ở CLB mới bao giờ cũng khó khăn và tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ. HLV Simeone đã giúp đỡ tôi rất nhiều, chúng tôi đang nỗ lực giúp đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X