Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của Atletico mơ tiếp bước Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 01/08/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bồ Đào Nha, Joao Felix tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình với đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo và mơ có một sự nghiệp tương tự.

Tân binh của Atletico Madrid, Joao Felix đặt mục tiêu trở thành Cristiano Ronaldo mới với sự nghiệp lẫy lừng.

Hè này, Felix gia nhập Atletico với giá 126 triệu euro sau một mùa giải đột phá tại Benfica. Tiền đạo 20 tuổi được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha tham dự VCK UEFA Nations League trên sân nhà cách đây không lâu. Ở bán kết, anh được đá chính và sát cánh cùng đàn anh nổi tiếng Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Tân binh Joao Felix của Atletico mơ tiếp bước Cristiano Ronaldo hình ảnh
Joao Felix mơ trở thành Ronaldo mới

Mới đây, Felix đã thổ lộ ước mơ có được một sự nghiệp như Ronaldo – người được xem là thuộc tốp vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. “Cristiano Ronaldo đã giành được 5 danh hiệu Quả bóng vàng và đó là giấc mơ của mọi cầu thủ. Rõ ràng, tôi mơ được như anh ấy”, cầu thủ của Atletico nói với ESPN.

Trước khi đến Atletico, Felix cũng được rất nhiều CLB hàng đầu trên khắp châu Âu để mắt. Tại sân Wanda Metropolitano, anh được kỳ vọng thay thế vai trò mà Antoine Griezmann để lại khi chuyển tới Barcelona giá 120 triệu euro giữa tháng 7. Felix là 1 trong 9 bản hợp đồng mới mà Atletico thực hiện hè này.

Joao Felix
Chân sút 20 tuổi rất được kỳ vọng tại Atletico

Khi được hỏi lý do tại sao chọn Atletico, Felix cho hay: “Tôi đã thấy những tiền đạo mà Atletico có và họ là những cầu thủ tuyệt vời, những tiền đạo tuyệt vời. Tôi muốn trở thành người tiếp theo trong danh sách này và cũng là lý do tôi chọn đến đây.”

Felix ra mắt Atletico đầu tháng 7 trong trận giao hữu với Numancia, nơi anh dính chấn thương và phải rời sân sớm. Nhưng vấn đề không nghiêm trọng và cựu cầu thủ Benfica đã hồi phục kịp thời để dự derby với Real Madrid tại International Champions Cup trên đất Mỹ.

Ở đó, Atletico đè bẹp kình địch cùng thành phố với tỷ số 7-3. Cá nhân Felix đã có 1 bàn cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trước Real.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X