Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Joao Felix có thể giành Quả bóng vàng, nhưng…”

Thứ Tư 09/12/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stefan Savic nói rằng Joao Felix có thể giành Quả bóng vàng một ngày nào đó nhưng nhấn mạnh đồng đội tại Atletico Madrid phải giành được danh hiệu nào đó.

Felix bắt đầu tỏa sáng

Atletico Madrid đã chi số tiền 126 triệu euro (115 triệu bảng) để mang Joao Felix về từ Benfica vào tháng 7 năm 2019. Los Rojiblancos đã vượt qua một loạt tên tuổi tại châu Âu bao gồm cả hàng xóm Real Madrid để có tài năng trẻ người Bồ Đào Nha.

Joao Felix có thể giành Quả bóng vàng, nhưng… hình ảnh
Joao Felix chơi tốt trong mùa 2020-21

Trong mùa đầu tiên, Felix khó khăn trong việc hòa nhập với Atletico với chỉ 9 bàn sau 36 trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi đã tiến bộ thấy rõ trong mùa giải 2020-21, góp công giúp đoàn quân của Simeone dẫn đầu La Liga tới lúc này.

Felix đã ghi 5 bàn trong 10 lần ra sân ở giải quốc nội bên cạnh 3 bàn sau 5 trận tại Champions League. Đồng đội Savic nói rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bị đối xử thiếu công bằng khi bắt đầu quá trình chơi tại Atletico.

Savic tin tưởng

Hậu vệ này cũng dự đoán Felix có thể giành được giải thưởng cá nhân cao quý nhất nếu tiếp tục phong độ hiện tại. Savic nói với Goal: “Felix là một cầu thủ có những phẩm chất đặc biệt, điều mà chúng tôi không có trong đội hình.”

Joao Felix có thể giành Quả bóng vàng, nhưng… hình ảnh
Cầu thủ 21 tuổi được Savic kỳ vọng giành Quả bóng vàng

“Đó vẫn còn là một chàng trai trẻ và còn nhiều điểm có thể phát triển. Bạn cần cho Felix thời gian. Cậu ấy đã chọn CLB tốt nhất có thể để phát triển. Đó là cầu thủ có một tương lai tuyệt vời và nếu duy trì phong độ, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ vĩ đại hoặc giành Quả bóng vàng.”

“Nhưng trước đó, Felix phải giành được điều gì đó tại CLB.”

Savic cũng nhấn mạnh rằng vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch La Liga của Atletico: “Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, nhưng không ai muốn nói về việc La Liga sẽ kết thúc như thế nào. Còn quá sớm để tính đến việc vô địch quốc gia.”

“Chúng tôi chơi rất hay, đã có 8 chiến thắng. Nhưng chúng tôi không ra khỏi quy luật trận nào biết trận đó và hy vọng khi mùa giải kết thúc, chúng tôi có thể giành được một danh hiệu nào đó. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục phong độ này cho đến cuối mùa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X