Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Felix sẽ tỏa sáng ở Atletico nếu được trao những đặc ân như Messi"

Thứ Sáu 11/09/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Terry Gibson khẳng định Joao Felix cần được hưởng đặc ân như Messi ở Barca để có thể tỏa sáng rực rỡ nhất.
Joao Felix đã được Atletico đem về với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 126 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng ở tứ kết Champions League. Và chuyên gia Terry Gibson cho rằng đây là hình ảnh cho thấy Joao Felix hoàn toàn có thể tỏa sáng, chỉ là anh chưa được Simeone sử dụng đúng cách.

Felix sẽ tỏa sáng ở Atletico nếu được trao đặc ân như Messi hình ảnh

Felix sẽ tỏa sáng ở Atletico nếu được trao những đặc ân như Messi


“Joao Felix đang trải qua một quãng thời gian khó khăn. Simeone cũng không thể tìm thấy một vị trí cho cậu ấy trong đội. Chúng ta đã thấy ở trận đấu với Leipzig, khi cậu ấy vào sân, cậu ấy được cho phép làm những điều cậu ấy muốn.

Felix đã chơi ấn tượng và chúng ta không thấy điều đó nhiều ở mùa giải trước. Chúng ta có thể thấy tài năng của cậu ấy một cách chớp nhoáng, điều có thể hiểu được khi cậu ấy còn trẻ, chuyển đến một giải đấu mới và một quốc gia khác. Simeone có thể cần phải tìm ra một vị trí mới cho cậu ấy.

Vị trí đó có lẽ nên tương đồng với vai trò của Messi ở Barcelona. Một cầu thủ được quyền chơi thoải mái, lùi sâu, dạt biên, chơi bên cạnh một mũi nhọn khác trên hàng công. Tôi nghĩ đó là vị trí mà chúng ta có thể thấy hình ảnh tốt nhất của Joao Felix.

Trong hệ thống của Atletico Madrid, Felix bị giới hạn quá nhiều. Trước Leipzig, cậu ấy được quyền xông pha và tìm kiếm bàn thắng. Cậu ấy chơi rất tuyệt. Tôi hy vọng được thấy điều này nhiều hơn ở mùa giải tới nhưng tôi không chắc nó sẽ xảy ra”.

Arsenal được khuyên đổi Lacazette lấy quái vật của Atletico
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định Arsenal nên để Lacazette ra đi nếu như chiêu mộ được Thomas Partey từ Atletico.
Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu ngọc quý của Atletico
Man United đã đánh bại những ông lớn khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid và Dortmun để chiêu mộ viên ngọc quý Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid.
Chelsea liệu có thể kích nổ bom tấn Jan Oblak?
Chelsea vẫn đang quan tâm thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X