Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Atletico không muốn làm cái bóng của cựu đội trưởng

Thứ Năm 04/07/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro của Atletico Madrid, Felipe không muốn là người lấp đầy chỗ trống mà Diego Godin để lại.

Ai cũng cho rằng Felipe là truyền nhân của Diego Godin tại Atletico Madrid, nhưng chính trung vệ này lại không thích so sánh đó.

Sau mùa 2018/18, Godin đã nói lời chia tay Atletico Madrid, chấm dứt 9 năm đáng nhớ tại đây. Trung vệ người Uruguay đã mang băng đội trưởng Los Rojiblancos trong nhiều năm, cùng họ  giành 1 La Liga, 2 Europa League và 2 lần lọt vào chung kết Champions League song thua đau Real Madrid trong hiệp phụ và loạt luân lưu 11m.

Atletico chiêu mộ Felipe và trung vệ này không muốn là cái bóng hình ảnh
Atletico chiêu mộ Felipe với giá 20 triệu euro

Godin mới ký hợp đồng với Inter Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Atletico cũng ra mắt Felipe với giá 20 triệu euro từ Porto. Trung vệ 30 tuổi ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano và được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho cựu đội trưởng Godin.

Felipe tới Porto từ CLB quê hương Brazil, Corinthians hè năm 2016 và là trụ cột của họ từ đó tới nay. Cũng như Godin, đây là mẫu trung vệ không chỉ chắc chắn trong phòng ngự mà còn tham gia hỗ trợ tấn công rất tốt. 142 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha, anh ghi được 11 bàn.

Dù vậy, trong một cuộc họp báo sau khi ký hợp đồng với Atletico, Felipe chia sẻ không cảm thấy áp lực khi kế nhiệm một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB. “Godin là Godin, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã tạo nên những trang sử tuyệt vời”, cầu thủ người Brazil nói.

“Tôi ở đây để tạo nên những trang sử của riêng mình. Tôi muốn đóng một vai trò quan trọng, tôi biết đây là một CLB lớn. Tôi thực sự muốn gia nhập. Tôi có kỳ vọng rất cao để có một mùa giải ấn tượng.”

trung ve Felipe
Trung vệ 30 tuổi không muốn là cái bóng của Godin

Atletico mùa hè này đối mặt với một cuộc cách mạng nhân sự quy mô lớn. Lucas Hernandez gia nhập Bayern Munich, Juanfran và Filipe Luis đều hết hạn hợp đồng, Antoine Griezmann tuyên bố sẽ ra đi trong khi Rodri sắp hoàn tất thương vụ chuyển đến Manchester City.

Ở chiều ngược lại, Atletico chào đón Marcos Llorente đến từ Real Madrid, Hector Herrera dưới dạng chuyển nhượng tự do và đặc biệt là Joao Felix từ Benfica.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X