Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Real Madrid gãy chân ở trận thua đậm Valencia

Thứ Ba 10/11/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận Federico Valverde đã bị gãy chân ở trận thua đậm Valencia tại Mestalla cuối tuần qua.
Valverde thi đấu 76 phút ở trận gặp Valencia tại Mestalla trước khi rời sân nhường chỗ cho Toni Kroos. Ở trận đấu này, Los Blancos để thua 1-4 chung cuộc khi Carlos Soler ghi cú hat-trick penalty cho đội chủ nhà. Kết quả này khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga.

Đây là lần đầu tiên Real Madrid để thua 4 bàn dưới thời Zidane. “Kền kền trắng” còn phải nhận một tin dữ khi tiền vệ trụ cột Federico Valverde bị gãy chân và có thể phải nghỉ thi đấu lâu dài.

Federico Valverde gãy chân ở trận thua đậm Valencia hình ảnh

Federico Valverde dính chấn thương nặng


Một thông báo trên trang chủ Real Madrid cho biết: “Sau khi thực hiện những bài kiểm tra, Federico Valverde đã được chẩn đoán là nứt xương cẳng chân phải. Quá trình hồi phục của Valverde sẽ tiếp tục được đánh giá”.

Valverde là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Real Madrid đầu mùa giải này. Anh đã ghi được 3 bàn trong 11 trận trên mọi đấu trường và trở thành một trụ cột không thể thiếu của Los Blancos.

Cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ trụ bên cạnh Luka Modric. Nhưng với chấn thương gãy chân mới nhất, khả năng cao Valverde sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Thể lực của Benzema cũng là một vấn đề sau khi anh tập tễnh rời sân trước Valencia. Cầu thủ người Pháp gặp vấn đề ở gân khoeo. Trong khi đó, Eden Hazard và Casemiro vắng mặt vì nhiễm Covid-19.

Real Madrid sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách trắc trở đến sân Villarreal vào ngày 21/11 tới. Chỉ vài ngày sau, họ sẽ có trận chiến quan trọng với Inter để tranh giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League mùa này.

ĐIỂM TIN SÁNG 10/11: Neymar đưa ra quyết định về tương lai; MU bị Real ép giá vụ Pogba
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Paul Pogba chỉ là phương án dự phòng của Real Madrid
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Paul Pogba sẽ là phương án dự phòng cho Real Madrid trong trường hợp CLB này không thể chiêu mộ Eduardo Cavaminga.
Courtois đặt dấu hỏi cho VAR sau trận thua của Real Madrid
Courtois đã lên tiếng đặt dấu hỏi về việc sử dụng công nghệ VAR sau khi Real Madrid bị thua đậm Valencia với tỉ số 1-4 đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X