Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca tiết lộ về cột mốc thật ngỡ như mơ

Thứ Hai 03/02/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati thừa nhận vẫn đang nghi ngờ liệu mùa giải đột phá của mình tại Barcelona có thật hay không.

Sao tuổi teen mới thiết lập một kỷ lục khác trong mùa giải thần kỳ tại Blaugrana.
 

Fati tìm lại chính mình


Ở tuổi 17, Ansu Fati đã chơi rất nổi bật trên đội 1 Barcelona và gây ấn tượng mạnh. Chấn thương đã góp phần khiến chàng trai trưởng thành từ lò La Masia suy giảm phong độ vào cuối năm 2019 nhưng trước Levante, anh đã tìm lại chính mình.

Thần đồng Ansu Fati tiết lộ về cột mốc thật ngỡ như mơ tại Barca hình ảnh
Ansu Fati mới lập cú đúp trước Levante

Trong chiến thắng 2-1 của Barca ở vòng 22 La Liga, Fati lập một cú đúp. Cả 2 bàn mà sao trẻ này có được đều do Lionel Messi kiến tạo.
 

Ngỡ như trong mơ


Qua đó, Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất có được cú đúp ở La Liga trong thế kỷ này. Chia sẻ sau trận, anh vẫn chưa tin rằng mình đã làm được những điều lớn lao.

“Tôi vẫn còn nghi ngờ về việc liệu tất cả những điều này có thật hay không”, Fati nói với Movistar về thành tích mới đạt được. “Tôi đã theo dõi Messi trong nhiều năm, và bây giờ tôi chơi cùng với anh ấy, đó là một giấc mơ.”

“Đây là một giấc mơ. Tôi luôn mơ về khoảnh khắc này. Tôi phải cảm ơn các đồng đội và huấn luyện viên đã cho tôi cơ hội.”

Sau khi trải qua giai đoạn có chút khó khăn, Fati tin rằng các đồng đội đã thúc đẩy mình. Anh nói thêm: “Họ nói với tôi rằng tôi cần tiếp tục cải thiện và nắm bắt cơ hội. Các đồng đội của tôi đang làm mọi thứ trở nên thuận lợi hơn với tôi.”

“Tôi phải cảm ơn họ vì không dễ để một chàng trai trẻ bước lên đội 1. Tất cả đều đối xử với tôi rất tốt.”

Đánh bại Levante, Barca thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu La Liga của Real Madrid xuống còn 3 điểm. Trước đó, kình địch của họ đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 1-0 vào thứ 7.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X