Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati rớt nước mắt khi nói về tình hình hiện tại

Thứ Năm 01/04/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ansu Fati vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và mới đây anh đã chia sẻ về tình hình của bản thân.

Giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, tiền đạo Ansu Fati bùng nổ trong màu áo Barca. Sao trẻ sinh năm 2002 sau đó tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi đang chơi tốt thì cầu thủ này dính chấn thương nặng.

Fati đang trong thời gian điều trị chấn thương

Fati đang trong thời gian điều trị chấn thương


Vấn đề ở đầu gối khiến Fati nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái. Tính đến nay, anh đã phải trải qua 2 lần phẫu thuật. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 18 tuổi vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Theo báo chí Tây Ban Nha, Fati có thể phải tiến hành cuộc phẫu thuật lần thứ 3. Nếu như vậy, cầu thủ 19 tuổi có thể bỏ lỡ VCK Euro được tổ chức vào Hè năm nay.

Ansu Fati vừa lên tiếng tiết lộ tình hình của bản thân ở thời điểm hiện tại, anh nói trên Instagram: “Đây là lần thứ 2 tôi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Là một cầu thủ, tôi khao khát được ra sân thi đấu. Tôi rất thất vọng khi phải theo dõi các đồng đội thi đấu qua truyền hình”.

“Có những ngày tôi đau đớn, buồn bã. Tôi không thể giúp gì cho đội bóng của mình. Tôi tự hứa với bản thân sẽ tiếp tục và nỗ lực chăm chỉ hơn bao giờ hết để quay trở lại, làm những gì tôi yêu thích nhất”.

“Tôi vẫn đang vững tin vào bản thân mình, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến NHM. Họ đã gửi nhiều lời chúc đến tôi. Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”. 
Để giữ Lionel Messi ở lại, Barca phải đáp ứng 2 điều kiện?Để giữ Lionel Messi ở lại, Barca phải đáp ứng 2 điều kiện?
Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn vài tháng, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải rất vất vả nếu muốn gia hạn hợp đồng với M10.
Chủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ DepayChủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết ông tôn trọng tối đa quyết định của Depay nếu cầu thủ người Hà Lan lựa chọn ra đi.
Tư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của MessiTư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của Messi
Màn huỷ diệt PSG 6-1 vào năm 2017 đã giúp Barca lách qua khe cửa siêu hẹp để đi tiếp, vẫn được nhớ đến với pha ăn mừng thần thánh của Lionel Messi.
Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Barca liên hệ với chân sút số 1 Premier LeagueBarca liên hệ với chân sút số 1 Premier League
Theo truyền thông Anh, Barca đã liên hệ với Harry Kane khi biết tiền đạo này thật sự cân nhắc khả năng rời khỏi Spurs vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X