Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati khiến NHM Barca và ĐT TBN như ngồi trên đống lửa

Thứ Năm 25/03/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật lần thứ 3 và đứng trước nguy cơ không thể tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Ansu Fati có thể lỡ VCK Euro


Từ mùa trước, tiền đạo Ansu Fati đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Barca. Giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, cầu thủ sinh năm 2002 chơi khá tốt. Nhờ vậy, thần đồng của Barca đã được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha.
 
Tiền đạo Ansu Fati khiến NHM Barca như ngồi trên đống lửa hình ảnh

Fati có thể lỡ VCK Euro vào Hè năm nay


Ansu Fati đã ghi bàn ngay ở lần ra mắt La Roja, trong trận thắng Ukraine 4-0 ở UEFA Nations League vào ngày 6/9/2020.  Tuy nhiên, vào tháng 11 năm ngoái, Ansu Fati bị rách sụn chêm đầu gối trái trong trận đấu với Betis ở vòng 9 La Liga. Chấn thương khiến cầu thủ 19 tuổi phải trải qua tới 2 lần phẫu thuật. Lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2020 và lần thứ 2 vào tháng 1 năm 2021.

Sau ca phẫu thuật thứ 2, Barca tuyên bố tình hình của Fati đã trở nên rất khả quan và cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, đến bây giờ sao trẻ người Tây Ban Nha vẫn chưa tái xuất, kể cả trên sân tập.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nhiều khả năng Fati sẽ phải phẫu thuật lần thứ 3 để điều trị dứt điểm. Nếu tiếp tục lên bàn mổ, cầu thủ 19 tuổi có thể bỏ lỡ VCK Euro được tổ chức vào Hè năm nay (bị hoãn lại một năm do Covid-19). Đây là giải đấu lớn mà bản thân Ansu Fati từng mơ mộng cùng Tây Ban Nha tham dự và giành vinh quang.
Nhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương DembeleNhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương Dembele
Matthias Sammer cảnh báo Erling Haaland về việc rời Dortmund quá sớm, chỉ ra tấm gương trước đó của Ousmane Dembele khi cập bến Barca năm 2017.
Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”
Sao trẻ Manchester City, Eric Garcia thừa nhận đang rất háo hức chờ đến ngày được chơi cùng với Lionel Messi tại Barca.
Deschamps: Dembele làm được điều này, Barca và ĐT Pháp sẽ được nhờDeschamps: Dembele làm được điều này, Barca và ĐT Pháp sẽ được nhờ
HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp mong đợi cậu học trò Ousmane Dembele thi đấu hiệu quả hơn khi được trao cơ hội.
Sao tuổi teen Barca nói gì khi được so sánh với Iniesta?Sao tuổi teen Barca nói gì khi được so sánh với Iniesta?
Pedri rất vui khi được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha, nhưng chàng trai 18 tuổi quyết để lại dấu ấn của riêng mình thay vì bị so sánh với huyền thoại Andres...
3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool
Wijnaldum được cho là đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển đến Barca vào mùa hè tới. Và dưới đây là 3 phương án tốt nhất mà Liverpool có thể hướng đến nhằm thay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X