Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Messi sẽ lập tức ở lại Barca…

Thứ Năm 10/12/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng cử viên cho ghế chủ tịch của Barcelona, Jordi Farre tuyên bố rằng Lionel Messi muốn ở lại CLB và nếu ông chiến thắng trong cuộc bầu cử, cầu thủ người Argentina sẽ ký hợp đồng mới.

Tương lai Messi để ngỏ

Hợp đồng hiện tại của Lionel Messi với Barcelona sẽ kết thúc vào hè năm 2021. Mùa hè vừa qua, ngôi sao 33 tuổi đã tuyên bố muốn ra đi nhưng buộc phải ở lại do không được lãnh đạo tạo điều kiện.

Nếu điều này xảy ra, Lionel Messi sẽ lập tức ở lại Barca… hình ảnh
Messi chưa rõ ra đi hay ở lại Barca

Ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, những Man City hay PSG đang theo đuổi được phép đàm phán với Messi mà không cần thông qua Barca. Dù vậy, Ứng cử viên cho ghế chủ tịch của Blaugrana, Jordi Farre tin rằng M10 sẽ ở lại.

Ông nói với Onda Cero: “Messi muốn ở lại Barca. Đó là điều tôi biết. Gia đình Messi muốn ở lại thành phố Barcelona và chúng tôi sẽ làm việc vì điều đó. Tôi muốn nói rằng nếu chúng tôi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng.”

“Việc gia hạn của Messi sẽ tự động được kích hoạt vào ngày 25 tháng 1 nếu tôi thắng cuộc bầu cử 1 ngày trước đó.”

Farre tự tin phát biểu

Neymar
Farre còn muốn đưa Neymar về sân Camp Nou

Farre cũng đưa ra suy nghĩ của mình về khả năng ký hợp đồng với Neymar. Ông gợi ý rằng nếu mình nhậm chức sẽ tìm cách mang về tiền đạo của Paris Saint-Germain, người đã rời Barca vào năm 2017.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalonia đang chịu áp lực tài chính khiến họ phải cắt giảm gần 50% tiền lương các thành viên. Tuy nhiên, Farre tin rằng một thỏa thuận vẫn có thể đạt được với tuyển thủ Brazil.

“Việc ký hợp đồng với Neymar sẽ trở nên dễ dàng vì những lợi ích thu được lớn hơn số tiền phải bỏ ra.”

Farre có quyết tâm nhưng để Barca có được Neymar là không đơn giản. Không chỉ là lý do tiền bạc, ngôi sao 28 tuổi mới khẳng định không có ý định rời PSG trong tương lai gần. Anh nói sau trận thắng 5-1 trước Istanbul Basaksehir:

“Tôi rất hạnh phúc ở Paris. Tôi hạnh phúc khi được chơi ở PSG với các đồng đội của mình. Tôi không hề nghĩ về việc ra đi. Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Tôi và CLB có mối quan hệ rất tốt, tôi rất hạnh phúc và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X