Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Barca – Valencia hỗn chiến kinh hoàng

Chủ Nhật 26/01/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm qua, Messi và các đồng đội đã nhận thất bại với tỷ số 2-0 trước đối thủ Valencia. Nhưng trước khi trận đấu diễn ra, một cuộc đụng độ đã xảy ra giữa CĐV Barca và đội chủ nhà.
 

CĐV Barca và Valencia choảng nhau trước giờ bóng lăn
 

Với lợi thế sân nhà Mestalla, Bầy dơi đã đánh bại Gã khổng lồ xứ Catalonia với tỷ số 2-0 một cách thuyết phục. Nhưng trước đó, vào buổi sáng ngay bên ngoài sân vận động, một trận chiến khác đã diễn ra giữa người hâm mộ 2 bên.
 
Gậy gộc, ghế và pháo sáng đã được sử dụng để gây chiến. Những chiếc camera từ những quán cafe xung quanh ghi lại cảnh tượng ẩu đả của 2 bên, khi các CĐV liên tục ném vũ khí vào nhau.

b

CĐV Barca và Valencia hỗn chiến trên phố. Trong ảnh là một người đàn ông đang sẵn sàng cầm ghế để ném vào đối thủ


Cuộc đụng độ này diễn ra suốt cả buổi sáng, và chỉ được trấn áp sau khi lực lượng an ninh vào cuộc. Fan cuồng Valencia – nhóm Yomus được xem là hội CĐV thiện chiến bậc nhất xứ Bò tót, được thành lập từ năm 1983. Nhóm người ủng hộ Los Che đã có hiềm khích lớn với hội CĐV từ Catalan, và chỉ đợi trận đấu giữa 2 đội diễn ra để gây chiến.
 
Trong khi đó, hội fan cuồng Barca – nhóm Boixos cũng được tập hợp bởi những thành phần bất hảo chẳng kém. Nhóm này đã bị Joan Laporta – cựu Chủ tịch Barca cấm cửa từ năm 2003, nhưng vẫn tồn tại và tiếp tục gây loạn trong những trận đấu của đội.
 
Vẫn chưa rõ sẽ có án phạt nào cho cả Barca và Valencia với cuộc đụng độ kinh hoàng này hay không.
 
Barca thảm bại tại Valencia, HLV Setien đổ lỗi cho cầu thủ
Barca đã nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Setien và nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông đã chơi siêu tệ trước Valencia.
Barca thua bạc nhược Valencia: Dấu hiệu của một thảm họa?
Barcelona đã chơi một canh bạc với Quique Setien và trận thua Valencia 2-0 lột tả những dấu hiệu đáng lo ngại cho họ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X