Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas dự đoán Hazard sẽ thành công ở Real Madrid

Thứ Tư 06/05/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas cho rằng Hazard đang gặp khó khăn nhưng có tương lai vô cùng xán lạn ở Real Madrid.
Hazard đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro đến Real Madrid từ Chelsea hè năm ngoái. Tuyển thủ Bỉ đã xây dựng được tên tuổi trong 7 năm thi đấu ở Stamford Bridge. Nuhwng anh đã không thể hiện được đẳng cấp tương tự trong mùa giải ra mắt ở Bernabeu.

Những chấn thương đã khiến những cống hiến của Hazard cho Los Blancos bị giới hạn nghiêm trọng trong 10 tháng qua. Anh đã không thể ra sân cho Real Madrid kể từ khi gặp chấn thương mắt cá trong trận thua 0-1 trước Levante vào ngày 22/2.

Fabregas dự đoán Hazard sẽ thành công ở Real Madrid hình ảnh

Fabregas dự đoán Hazard sẽ thành công ở Real Madrid


Fabregas không ngạc nhiên khi Hazard gặp khó trong mùa giải đầu tiên ở Bernabeu vì sự kỳ vọng quá lớn từ các CĐV. Tuy nhiên, anh cũng tự tin về khả năng Hazard vượt qua giai đoạn khó khăn và xây dựng lại sự nghiệp ở Madrid.

“Cậu ấy đã chơi được một vài trận đấu tốt ở Madrid. Nhưng đúng là đôi khi tôi thấy cậu ấy hơi tự tin thái quá. Cậu ấy luôn là một cầu thủ gặp khó khăn trong việc khởi đầu các mùa giải. Nhưng kể cả vậy, tôi vẫn dự đoán về một tương lai sáng sủa cho Hazard”.

Tiền đạo người Bỉ mới ra sân 15 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid kể từ khi đến CLB, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Ngôi sao 29 tuổi đã phải trải qua một ca phẫu thuật chấn thương mắt cá hồi tháng 3, ngay trước khi mùa giải phải ngừng lại vì Covid-19.

Quan chức La Liga đặt mục tiêu khởi động lại giải đấu vào tháng 6 và các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả. Giãn cách xã hội vẫn là ưu tiên hàng đầu của chính phủ Tây Ban Nha để ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X