Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Messi xứng đáng với kết thúc có hậu tại Barcelona”

Thứ Tư 16/06/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas muốn Lionel Messi có kết thúc tốt đẹp tại Barcelona. Nhưng anh cũng cảm thấy người bạn lâu năm của mình cần thời gian để cân nhắc về tương lai.

Lionel Messi chỉ còn 2 tuần nữa là đáo hạn hợp đồng hiện tại với Barcelona. Những đại gia Man City hay PSG đang ra sức chèo kéo người từng 6 lần giành Quả bóng vàng. Hiện Messi vẫn chưa đưa ra quyết định về việc ra đi hay ở lại Barca. Anh đang tập trung cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2021.

Messi
Messi chưa quyết định tương lai

Cesc Fabregas từng trải qua thời gian dài tập luyện và thi đấu cùng Messi ở học viện La Masia. Người bạn thân tin rằng Barcelona đang đi đúng hướng, đủ để thuyết phục M10 ở lại.

Fabregas nói với Goal: “Tôi không biết Messi sẽ quyết định thế nào nhưng hy vọng anh ấy sẽ ở lại Barcelona. Đó là nhận định rất cá nhân và cùng xem anh thấy cảm thấy thế nào và điều gì xảy ra.”

“Tôi muốn xem Messi chơi tại Barca trong nhiều năm nữa và thành công. Anh ấy xứng đáng với một kết thúc có hậu tại CLB sau những gì đã làm cho họ. Tôi rất vui khi Joan Laporta trở lại làm chủ tịch. Đó là một người có rất nhiều cá tính.”

“Laporta có sự điềm tĩnh, ông ấy biết mình đang làm gì và giàu kinh nghiệm. Tôi có suy nghĩ tích cực rằng ông ấy sẽ đưa Barca tìm lại đúng vị thế của mình.”

Fabregas Messi
Fabregas hy vọng đồng đội cũ có kết đẹp với Barca

Nhân dịp này, Fabregas cũng nói về đồng đội cũ tại Chelsea là Eden Hazard, người vật lộn để tìm lại phong độ khi sang Real Madrid. 2 năm qua, tuyển thủ Bỉ chủ yếu dưỡng thương, chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Fabregas nói: “Tôi đã nói chuyện với Hazard gần đây và chia sẻ với anh ấy suy nghĩ của mình. Anh ấy thừa nhận mình đã rất thiếu may mắn. Với tư cách là đồng đội, tôi đã chơi cùng Hazard trong 5 năm và gần như anh ấy không bao giờ chấn thương, có lẽ chỉ 2 lần và chủ yếu là nhỏ nhặt.”

“Chứng kiến Hazard thời gian qua, tôi cảm thấy sốc. Đó là một người mạnh mẽ, không ngừng chiến đấu, chơi 3 ngày 1 trận và không bị chấn thương nào nhưng khi hoàn tất ước mơ đến trải nghiệm ở một CLB tốt nhất trên thế giới lại trải qua những điều như vậy.”

“Tất nhiên tôi rất buồn với tình cảnh của Hazard, người mà tôi luôn tin có thể đạt được mọi thứ mong muốn. Anh ấy có thể giành Champions League, Quả bóng vàng và những gì tốt đẹp nhất.”

“Thật buồn sau những gì đã xảy ra với Hazard. Tôi vẫn nghĩ nếu may mắn hơn, chúng ta sẽ được thấy một ngôi sao đã khẳng định tài năng và được yêu mến tỏa sáng ở Real Madrid.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X