Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca"

Thứ Hai 20/04/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin chắc rằng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca và gia nhập CLB huyền thoại chỉ chơi cho 1 đội bóng duy nhất.
Messi gia nhập Barca ở tuổi 13 và đã ở Camp Nou kể từ đó đến nay, phá vỡ vô vàn kỷ lục và đưa tên mình trở thành một huyền thoại vĩ đại ở CLB cũng như trên toàn thế giới. Nhưng gần đây, có những tin đồn cho rằng Messi có thể rời Barca.

Theo Fabregas, việc Messi ra đi là điều khó có thể xảy ra trong thực tế. Chia sẻ về tương lai của cậu bạn thân, F4 cho biết:

Fabregas Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca hình ảnh

Fabregas: "Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca"


“Tôi nói chuyện với Messi và mong muốn của cậu ấy luôn là kết thúc sự nghiệp ở Barca. Rất nhiều điều có thể xảy ra ở 1 CLB. Nhưng tôi thật sự tin tưởng rằng sự nghiệp của cậu ấy sẽ kết thúc ở Barca”.


Messi và Ronaldo đã thống trị bóng đá đỉnh cao trong hơn 1 thập kỷ. Nhưng đã gần đến lúc bộ đôi này giải nghệ. Nói về những người thay thế tiềm năng thời kỳ hậu Messi, Ronaldo, Fabregas chỉ ra 1 cái tên nổi bật nhất.

“Ronaldo đã 35 trong khi Leo cũng chuẩn bị bước sang tuổi 33. Họ đang già đi. Nếu là tôi, tôi sẽ chiêu mộ Mbappe, vì sức trẻ, tài năng, quyết tâm và tâm lý của cậu ấy. Mbappe sẽ ở đỉnh cao trong vòng 10 năm tới. Ngoài ra còn có những cầu thủ khác như Neymar hay Haaland. Nhưng về tài năng, khả năng ghi bàn và tốc độ, Mbappe khiến tôi nhớ đến Henry.

Tôi từng được thấy cậu ấy thi đấu trong vai một đồng đội. Và cách mà cậu ấy đuổi theo một đường chuyền dài vào khoảng trống của bạn thật là tuyệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X