Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Lối chơi của Hazard phù hợp với Real"

Chủ Nhật 21/07/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin rằng Real Madrid sẽ trao cho Eden Hazard đủ sự tự do để thể hiện mình.
Hazard gia nhập Real Madrid vào tháng 6 với một mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên 130 triệu bảng nếu cộng thêm phụ phí.

Tiền vệ Fabregas, người có 5 năm chơi bóng bên cạnh Hazard ở Stamford Bridge, cho rằng cầu thủ người Bỉ đủ khả năng tỏa sáng tại Bernabeu. Anh cho rằng lối chơi của Real phù hợp với Hazard hơn những đội bóng khác như là Barca.

Fabregas Lối chơi của Eden Hazard phù hợp với Real hình ảnh

Fabregas cho rằng Hazard phù hợp với lối chơi của Real


“Hazard là một cầu thủ tuyệt vời và có thể làm nên sự khác biệt. Cậu ấy là mẫu cầu thủ được tạo ra để chơi ở Real Madrid bởi vì cậu ấy cần nhiều khoảng trống để tận dụng, cần có bóng và được rê dắt. Cậu ấy thích được di chuyển xung quanh sân. Bạn không thể chỉ đạo cậu ấy chỉ đứng im một chỗ được.

Ví dụ ở Barcelona, đó là một đội bóng thiên về chọn vị trí. Các cầu thủ cần phải ở vị trí của họ để bóng có thể được luân chuyển tốt nhất.

Hazard thích được đuổi theo bóng, được tự do. Và tôi nghĩ cậu ấy có thể mang đến nhiều điều cho Real Madrid hơn là Barcelona”.


Mới đây, Hazard đã có lần đầu tiên ra sân cho Real Madrid. Đó là trận giao hữu với Bayern Munich ở giải ICC. Đáng tiếc là “Kền kền trắng” đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Đây là trận đấu mà Hazard đã tạo ra một số tình huống đáng chú ý nhờ khả năng rê bóng ấn tượng. Tuy nhiên, sự vô duyên của các đồng đội khiến Real Madrid không ghi được nhiều bàn thắng và để thua chung cuộc.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X