Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas không tin sẽ có Messi mới xuất hiện trong tương lai

Thứ Năm 05/09/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin rằng không thể có một cầu thủ khác như Lionel Messi xuất hiện trong tương lai.

Tiền vệ người Tây Ban Nha rất ngưỡng mộ người đồng đội cũ tại Barcelona và khẳng định thế giới sẽ không có người thứ 2.

Cesc Fabregas và Lionel Messi đã cùng nhau chơi cho đội trẻ Barcelona từ nhỏ. Khi trưởng thành, họ sát cánh trong 3 mùa giải trên đội 1 Blaugrana và Messi giành 2 Quả bóng vàng trong thời gian đó (các năm 2011 và 2012).

Fabregas không tin sẽ có Lionel Messi mới xuất hiện trong tương lai hình ảnh
Lionel Messi nhận sự ngưỡng mộ từ Cesc Fabregas

Vinh dự chung đội với Messi, Fabregas tuyên bố ngôi sao người Argentina là của hiếm của bóng đá thế giới và không chắc có người như vậy xuất hiện lần nữa hay không. “Tôi nghĩ rằng điều đó xem ra là không thể”, Fabregas nói với tờ AS.

“Chúng ta đã thấy Ronaldo và Ronaldinho, những cầu thủ tuyệt vời, nhưng Messi là người giỏi nhất trong 15 năm qua. Anh ấy đã là cầu thủ xuất sắc nhất từ khi mới 18 tuổi. Tôi đã thấy những điều bạn sẽ không tin. Cứ sau 3 ngày, Messi lại ghi bàn, lại chơi cho Argentina, lại đối mặt với áp lực và lập hat-trick. Điều đó là phi thường!”

“Tôi thích được chơi nhiều hơn với Leo. Tôi đã có một chút xui xẻo trên góc độ đó. Mùa đầu tiên sát cánh, chúng tôi rất hiểu nhau. Nhưng 2 mùa tiếp theo là khi tôi gặp chấn thương tồi tệ và đã không ở phong độ cao nhất vào những thời điểm quan trọng. Điều đó ảnh hưởng đến mọi người, kể cả Leo.”

Fabregas hiện đang chơi ở Pháp cho Monaco và không có khởi đầu tốt với chỉ 2 điểm sau 4 trận đầu tiên tại Ligue 1. Tiền vệ người Tây Ban Nha hy vọng đội bóng của mình sẽ nhanh chóng tiến bộ.

“Mục tiêu năm ngoái rất rõ ràng: ở lại Ligue 1 bằng mọi cách có thể”, Fabregas nói thêm. “Mùa này chúng tôi sẽ cố gắng cạnh tranh để được tham dự Champions League. Hãy xem liệu những bản hợp đồng mới có thể thích nghi hay không.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X