Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi là thiên tài duy nhất của bóng đá!’

Thứ Ba 19/02/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello ca ngợi Lionel Messi. Theo cựu HLV của Real Madrid, Messi là thiên tài duy nhất trong bóng đá thế giới.

Lionel Messi là thiên tài duy nhất trong bóng đá thế giới. Đó là nhận định của cựu thuyền trưởng Real Madrid - Fabio Capello, người cũng đánh giá cao tác động của Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Messi là thiên tài


Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã cùng nhau thống trị các giải thưởng cá nhân suốt một thập kỷ, trước khi bị Luka Modric phá vỡ thế năm 2018. Bộ đôi này đã làm nảy sinh những tranh cãi về việc ai là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Fabio Capello ca ngợi Lionel Messi và Ronaldo hình ảnh

Fabio Capello ca ngợi Lionel Messi hết lời


Tham dự lễ trao giải Laureus ở Monaco, Capello đã trả lời câu hỏi về Messi. “Leo Messi không đơn thuần là một cầu thủ bóng đá, đó là một thiên tài và là thiên tài duy nhất trong bóng đá thế giới”, người từng 2 lần vô địch La Liga với Real nói với các phóng viên. “Messi đã không giành được nhiều danh hiệu cùng Argentina nhưng đó là vì một mình cậu ấy không thể một mình làm mọi chuyện.”

Ronaldo cũng rất xuất sắc


Bên cạnh đó, Capello cũng ca ngợi Ronaldo sau khi chuyển đến Juventus, nơi cựu ngôi sao Real Madrid đã bùng nổ mạnh mẽ. CR7 gia nhập Bianconeri đầu mùa 2018/19 với giá 112 triệu Euro và tới nay đã ghi 22 bàn trên mọi đấu trường (19 tại Serie A) cho họ.

“Cristiano đã đánh thức rất nhiều cầu thủ của Juventus”, người từng làm việc tại Juventus cho biết. “Đưa cậu ấy tới CLB là một hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều cầu thủ và cậu ấy đã giúp họ tiến bộ.”

“Đó là cầu thủ rất quan trọng đối với Juventus. Có một người xuất sắc và chăm sóc bản thân tích cực như Ronaldo là rất ý nghĩa với một đội bóng. Cậu ấy đang rất khát khao vô địch Champions League cùng Juventus”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X