Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Barca hút khách Premier League

Chủ Nhật 08/07/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham và Everton muốn mua Yerry Mina của Barcelona. Họ rất ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ này tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Colombia.

Mina tỏa sáng tại World Cup


Trên ĐT Colombia, Yerry Mina đóng vai trò rất quan trọng. Anh hợp cùng với Davinson Sanchez thành cặp trung vệ chắc chắn của đội bóng Nam Mỹ. Họ đều còn rất trẻ với lần lượt 22 và 23 tuổi, hứa hẹn là tương lai lâu dài của Colombia.

Với riêng Mina, anh còn nhiều lần sắm vai người giải cứu Colombia. Cụ thể, tại World Cup 2018, cầu thủ của Barcelona đóng góp tới 3 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ ai trong đội. Khi bế tắc, những quả đánh đầu dựa vào lợi thế cao 1m95 của Mina là vũ khí lợi hại của Colombia.

Tottenham và Everton muốn mua Yerry Mina của Barcelona hình ảnh
Mina là điểm sáng của Colombia tại World Cup 2018

Tại vòng bảng, Mina mở tỷ số cho Colombia trước Ba Lan, ghi bàn duy nhất trước Senegal. Mới nhất, Mina làm tung lưới ĐT Anh ở phút bù giờ, giúp Los Cafeteros đưa trận vòng 1/8 vào hiệp phụ. Dù Colombia sau đó vẫn thất bại trên chấm 11m, tài năng của anh vẫn được ca ngợi.

Đắt khách trên TTCN


Yerry Mina được Barca tậu về từ Palmeiras đầu năm 2018. Nhưng sau một số lần ra sân cuối mùa 2017/18, họ đã chán ngấy anh. Mina tỏ ra không phù hợp với lối chơi của đội bóng xứ Catalonia và đạt phong độ tệ hại ở một số lần ra sân.

Hàng thải Barca hút khách Premier League hình ảnh 2

Tottenham và Everton muốn mua Yerry Mina


Vì thế, Barca tính đẩy Mina ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Và không rõ những người đứng đầu sân Camp Nou có cảm giác gì khi trung vệ 23 tuổi hiện đang rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng sau World Cup 2018 thành công.

Mới nhất, tờ The Sun tiết lộ Tottenham và Everton muốn mua Yerry Mina. Tottenham có lợi thế là sở hữu đồng hương thân thiết Davinson Sanchez và sẽ giúp Mina hòa nhập rất nhanh với môi trường nước Anh. Trong khi đó, Everton lại đảm bảo suất đá chính cho tuyển thủ Colombia.

Cần biết rằng tại Barca lúc này, Mina không thể cạnh tranh được vị trí với bộ đôi Samuel Umtiti và Gerard Pique. Thậm chí, anh có thể chỉ được xem như lựa chọn số 4 ở trung tâm hàng thủ nếu như Blaugrana mua được Clement Lenglet từ Sevilla.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X