Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Mina, đây là “hàng thải” Barca thanh lý đầu tiên

Thứ Bảy 28/07/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton tiến gần tới chữ ký Lucas Digne. Đội bóng Anh tự tin sẽ đạt được thỏa thuận với Barcelona trong ít ngày tới khi đại diện của họ bay tới Tây Ban Nha đàm phán trực tiếp.
 

Everton cần người thay Baines


Leighton Baines chuyển tới Everton từ Wigan năm 2007. Suốt 11 năm qua, hậu vệ trái này luôn là trụ cột không thể thay thế của The Toffees.

Tuy nhiên, Baines hiện đã gần bước sang tuổi 34 và phong độ đã suy giảm. Công thần của Everton giờ chỉ không thể làm tốt nhiệm vụ phòng ngự nhất là khi đối phương có một mũi công giỏi xuyên phá. Những dấu hiệu sa sút của anh đã xuất hiện từ mùa giải trước.

Baines
Baines đã không còn giữ được phong độ

Đội 1 của Everton lúc này chỉ có duy nhất Cuco Martina có thể chơi thay Baines bên cánh trái. Tuy nhiên, thực lực của cầu thủ người Curacao không được đánh giá cao.
 

Quyết tâm có Digne


Everton rất muốn có Lucas Digne của Barca để lấp vào khoảng trống thay Baines. Theo những thông tin mới nhất, Everton tiến gần tới chữ ký Lucas Digne. Họ tự tin sẽ chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi ngay trong tuần này.

Không phải Mina, đây là hàng thải Barca thanh lý đầu tiên hình ảnh 2

Everton tiến gần tới chữ ký Lucas Digne


Trong ít ngày tới, Giám đốc thể thao Marcel Brands của Everton sẽ bay sang Barcelona để tiếp tục đàm phán với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Đội bóng vùng Merseyside sẽ chi số tiền lên tới 25 triệu bảng, gần gấp đôi những gì Barca từng bỏ ra để có Digne từ PSG năm 2016 (13,8 triệu bảng).

Đi kèm với đó, Everton cũng thuyết phục Barca nhả Yerry Mina cho mình. Hiện có một loạt đội bóng tại châu Âu bao gồm cả Man United để mắt ngôi sao tuyển Colombia và phía Barca muốn bán anh cho người trả giá cao nhất.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X