Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti muốn giải cứu cặp sao của Real Madrid

Thứ Bảy 04/04/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti của Everton được cho là đang có kế hoạch đầy tham vọng với hai ngôi sao bị thất sủng tại Real Madrid.
Everton theo đuổi cặp sao Bale và James Rodriguez hình ảnh
Everton được cho là đang theo đuổi cặp sao Bale và James Rodriguez

Theo tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti đang có kế hoạch đầy tham vọng là đưa cả 2 cậu học trò cũ - Gareth Bale và James Rodriguez về Everton ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Cả hai lúc này đã không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Zinedine Zidane nên đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn với HLV Ancelotti tại Everton.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Italia từng có thời gian làm việc với cả hai khi còn huấn luyện Real Madrid. Chính vì thế, ông đang hy vọng sẽ có sự phục vụ của cả hai tại Merseyside. Theo Marca, HLV Ancelotti không chắc có thể đưa cả hai về Everton song ông hy vọng có thể sẽ được làm việc với ít nhất 1 trong 2 cầu thủ nói trên.

Gareth Bale và James Rodriguez hiện tại đang là những cầu thủ không còn chỗ đứng tại Real. Trong thời gian qua, Los Blancos cũng rất muốn bán đứt bộ đôi này song chưa thành công. Dù không còn hữu dụng với HLV Zidane song đây vẫn là những cầu thủ chất lượng và sẽ là sự bổ sung cần thiết với Everton ở mùa giải tới.

Trong các mùa giải gần đây, đội chủ sân Goodison Park đang tỏ ra khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ tính riêng mùa hè 2019, Everton đã chi đến 131 triệu Euro để mang về ít nhất 5 tân binh. Rõ ràng đội bóng vùng Merseyside có tham vọng vươn mình trở thành đại gia tại xứ sở sương mù.

Ngoài Bale và James, HLV Ancelotti được cho là còn đang muốn sở hữu cả Aaron Ramsey. Cựu sao Arsenal đang không hạnh phúc tại CLB chủ quản của mình và đây là lợi thế lớn của Everton ở 2 thương vụ này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X