Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tính thanh lý “người thừa” giúp Barca

Thứ Ba 28/04/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sắp mở cuộc đàm phán với Barcelona về trường hợp Jean-Clair Todibo – người nằm trong danh sách rao bán của đối tác.

Trung vệ 20 tuổi được định giá 21 triệu bảng nằm trong tầm ngắm của Everton từ tháng 1 nhưng đã gia nhập Schalke theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Everton đặt mục tiêu mua trung vệ

Everton đặt mục tiêu củng cố gấp vị trí trung vệ trong mùa hè này. Những phương án hiện có của họ như Michael Keane, Mason Holgate hay Yerry Mina đều không làm hài lòng HLV Carlo Ancelotti.

Everton tính thanh lý người thừa Jean-Clair Todibo giúp Barca hình ảnh
HLV Ancelotti không hài lòng với các trung vệ Everton

Có tin Everton tính chi 25 triệu bảng để có Gabriel Magalhaes từ Lille. Mới nhất, họ trở lại với thương vụ Jean-Clair Todibo của Barcelona.

Nhắm đến Todibo

Mới 20 tuổi song Todibo đã bị gạt khỏi kế hoạch tương lai của Barca. Đội bóng xứ Catalunya tính bán anh đi để gây quỹ chuyển nhượng hè này. Todibo được đánh giá là có tiềm năng với chiều cao 1m90 nhưng kỹ thuật rất tốt.

Todibo cua Barca
Đội bóng Anh nhắm đến Todibo của Barca

Schalke được biết có quyền mua đứt Todibo với giá 21 triệu bảng nhưng chưa bị thuyết phục bởi cầu thủ trẻ này. Họ chỉ muốn tiếp tục mượn anh vào mùa tới để thử thách thêm.

Everton đã nối lại thương vụ này với Barca – đối tác thân thiết trong quá khứ. Trong đội hình The Toffees có 3 người từ Blaugrana tới là Andre Gomes, Lucas Digne và Yerry Mina.

Từ tháng 1, Everton đã tính biến Tolibo thành người thứ 4 song bất thành. Sắp tới, họ sẽ lại gửi đề nghị để có chữ ký của người 9 lần khoác áo U20 Pháp

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X