Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton lên tiếng việc quan tâm Malcom của Barca

Thứ Bảy 05/01/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva nói về việc Everton mua Malcom, ông này tuyên bố đội bóng thành phố Cảng không có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Everton được đồn đoán quan tâm Malcom


Hè 2018, cầu thủ chạy cánh Malcom cập bến Barca với giá 40 triệu euro từ Bordeaux. Ngôi sao 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh được kỳ vọng rất nhiều khi tới Camp Nou. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ người Brazil thể hiện là không mấy ấn tượng.
HLV Marco Silva nói về việc Everton mua Malcom hình ảnh

Malcom không được đá chính thường xuyên ở Barca


Malcom không được sử dụng ở Barca, từ đầu mùa giải anh mới có 1 lần đá chính ở La Liga. HLV Ernesto Valverde khẳng định rằng Malcom phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn cạnh tranh vị trí đá chính. Việc nỗ lực nhưng không được sử dụng khiến cầu thủ sinh năm 1997 chán nản.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Malcom đã nghĩ đến chuyện rời Barca vào tháng 1 năm 2019, rất nhiều CLB muốn có cầu thủ này. Arsenal quan tâm Malcom, Inter Milan cũng muốn có ngôi sao của Barca. Mới nhất, The Sun khẳng định Everton cũng muốn có cầu thủ 21 tuổi.

Đội chủ sân Goodison Park đã mượn thành công Andre Gomes từ Barca, họ cũng chiêu mộ thành công Lucas Digne ở Hè 2018. Everton đang muốn tiếp tục có được chữ ký của Malcom, họ chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.


Everton phủ nhận chiêu mộ Malcom


HLV Marco Silva nói về việc Everton mua Malcom, ông này tuyên bố đội bóng thành phố Cảng không có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil.
Everton lên tiếng việc quan tâm Malcom của Barca hình ảnh 2

Everton phủ nhận quan tâm Malcom


“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi không có ý định mua thêm cầu thủ chạy cánh, chúng tôi đang có nhiều lựa chọn tốt trong đội hình và không có ý định bổ sung vị trí này”.

“Không có chuyện Everton quan tâm Malcom, đó đều là tin đồn do báo chí thêu dệt lên. Chúng tôi đang quan tâm đến một vài cầu thủ, nhưng không phải trên hàng công. Tôi hài lòng với hàng công và đang muốn nâng cấp những vị trí khác”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X