Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Euro bị hoãn, Barca cũng vỡ kế hoạch có HLV yêu thích

Thứ Tư 18/03/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho biết điều khoản tới Barcelona của ông đã bị trì hoãn cho đến năm 2021 khi Euro bị đẩy lùi 1 năm bởi đại dịch Covid-19.

Cựu trợ lý của Barca cho biết kế hoạch trở lại Camp Nou của ông phải rời sang 1 năm sau.

Barca nhắm Koeman

Ronald Koeman từng được nhắm đến thay Ernesto Valverde sau khi Barcelona sa thải HLV này vào tháng 1. Nhưng cựu hậu vệ người Hà Lan đã từ chối và Blaugrana đưa Quique Setien lên thay.

Euro bị hoãn, Barca cũng vỡ kế hoạch có HLV Ronald Koeman  hình ảnh
HLV Koeman được Barca để ý

Koeman trước đây tiết lộ hợp đồng với ĐT Hà Lan có một điều khoản cho phép ông tới Barca sau Euro 2020. Đó là động thái cho thấy tình cảm mà ông dành cho CLB cũ từng gắn có cả trên cương vị cầu thủ lẫn trợ lý HLV vẫn còn rất lớn.

Kế hoạch bị lùi lại

Nhưng khi mà Euro bị lùi lại 1 năm do virus corona hoành hành, Koeman cho biết hợp đồng của mình cũng có thay đổi. Ông tiết lộ trên tờ Marca: “Điều khoản trong hợp đồng của tôi là có thể tới Barcelona sau giải vô địch châu Âu.”

“Không có thời hạn nào được đề cập, vì vậy bây giờ là sau giải vô địch châu Âu năm 2021. Nhưng dù sao tôi cũng không nghĩ về nó trong 1 giây.”


UEFA đã xác nhận việc hoãn Euro 2020 vào tối thứ 3. Cụ thể, giải đấu hàng đầu châu Âu cấp ĐTQG sẽ được tổ chức vào tháng 6 và tháng 7 năm 2021. Tất cả các giải đấu và trận đấu khác của UEFA dành cho các CLB và ĐTQG cũng bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới.

Hà Lan được cho là may mắn khi Euro hoãn lại bởi ngôi sao Memphis Depay của họ đang chấn thương đầu gối. Dù vậy, Koeman nhấn mạnh rằng “Cơn lốc da cam” vẫn đủ sức đối phó nếu giải không thay đổi.

“Đó có thể là một sự may mắn, nhưng thật tủi hổ khi giải vô địch châu Âu sẽ không được thi đấu trong năm nay”, ông nói thêm. “Chúng tôi đủ điều kiện ở một mức độ tốt.”

“Chúng tôi đã ở trong tình trạng tốt và muốn tiếp tục cái đà đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X