Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ hy vọng Barca bổ nhiệm Mourinho

Thứ Bảy 14/09/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Samuel Eto’o rất mong muốn nhìn thấy viễn cảnh Mourinho dẫn dắt Barca trong tương lai.
Mourinho đã khởi đầu sự nghiệp bằng một vai trò khá khiêm tốn ở Camp Nou. Ông là phiên dịch viên cho Bobby Robson trước khi trở thành trợ lý của Louis van Gaal.

Chiến lược gia người Bồ đã thăng tiến rất nhanh chóng sau đó. Và ông từng có quãng thời gian quay lại Tây Ban Nha làm việc ở Real Madrid. Mourinho từng chia sẻ ông rất thích quãng thời gian này khi có thể hạ bệ Pep Guardiola ở Barca.

Người cũ hy vọng Barca bổ nhiệm HLV Mourinho hình ảnh

Eto'o muốn thấy Barca bổ nhiệm Mourinho


Tuy thế, Eto’o cho rằng Barca nên bổ nhiệm Mourinho dù nhiều CĐV của đội bóng này không có cảm tình với “Người đặc biệt”.

“Đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Tôi cũng muốn mời Mourinho tới Mallorca. Đó là thành phố đẹp nhất Tây Ban Nha. Nhưng tôi muốn ông ấy dẫn dắt Barca hơn”.


Eto’o hiểu khá rõ khả năng của Mourinho khi từng chơi dưới trướng của nhà cầm quân người Bồ ở Inter và Chelsea. Và “Báo đen” đã lên tiếng ca ngợi tài năng của chiến lược gia 56 tuổi gần đây.

“Ông ấy là một trong những con người xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá. Khi tôi kết thúc sự nghiệp thi đấu, người đầu tiên gửi tin nhắn cho tôi là người đàn ông này”.


Mourinho lúc này vẫn đang tìm kiếm một công việc sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12/2018. Chiến lược gia người Bồ được cho là sẽ trở lại vào mùa hè vừa qua nhưng ông vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị phù hợp.

Trong khi đó, Eto’o đã treo giày ở tuổi 38. Anh được xem là một trong những huyền thoại của bóng đá hiện đại khi đã ghi được 370 bàn thắng ở cấp độ CLB.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X