Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca cần người như Ramos để vô địch Champions League"

Thứ Ba 22/06/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Etoo tuyên bố anh sẵn sàng mang hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid về Barcelona nếu là lãnh đạo của CLB này. Ngoài ra, huyền thoại người Cameroon cũng tự tin rằng Lionel Messi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Sergio Ramos đã tuyên bố sẽ nói lời chia tay với Real Madrid khi hết hợp đồng mùa hè này. Hậu vệ kỳ cựu kết thúc 16 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu sau khi chuyển đến từ Sevilla.

Ramos
Ramos chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó

Nhiều bến đỗ tiềm năng của Ramos đang được nhắc tới. Gã khổng lồ của Ligue 1, Paris Saint-Germain dường như dẫn đầu cuộc đua với những đề nghị hậu hĩnh. Dù vậy, Samuel Eto'o muốn Barcelona tìm cách đưa về Ramos bất chấp việc này sẽ gây ra tranh cãi.

Cựu tiền đạo của Real và Barca nói với AS: “Tôi nghĩ Ramos sẽ đến PSG. Nếu tôi có thể ký hợp đồng với cậu ấy cho Barca, tôi sẽ xúc tiến. Nếu Ramos đến PSG, tôi sẽ rất vui. Nhưng tôi biết rằng cậu ấy có thể giúp Barca vô địch Champions League, điều ngày một trở nên khó khăn hơn cho đội bóng.”

Trong phát biểu ngày chia tay Real, Ramos bày tỏ: “Kể từ tháng 1, khi tôi có thể tự do đàm phán, phía tôi đã nhận được một vài cuộc gọi. Từ lúc này, tôi sẽ tìm kiếm một lựa chọn tốt nhất.”

“Sevilla là CLB còn lại trong trái tim tôi, nơi tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời nhưng hiện tại không có gì đáng bàn về việc quay trở lại. Còn với Barcelona thì... không thể. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy Sergio Ramos trong màu áo Barcelona.”

Eto chia sẻ về Messi
Eto chia sẻ về tương lai Messi

Không có cơ hội để đưa Ramos tới Camp Nou, Barca đang làm việc chăm chỉ để có được những gương mặt mới. Tới nay, Blaugrana đã hoàn tất các thương vụ với Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal, Memphis Depay và có thể chưa dừng lại.

Barca cũng hy vọng đội trưởng Messi sẽ tiếp tục gắn bó thông qua một hợp đồng mới thay cho bản cũ đáo hạn hè này. Eto'o hy vọng điều đó sẽ thành hiện thực: “Tôi biết rằng Messi yêu Barcelona và vấn đề nếu có không nằm ở tiền bạc.”

“Điều duy nhất là dự án tại CLB phải đáng tin cậy. Tôi biết rằng chủ tịch Joan Laporta đang cố gắng làm điều đó. Messi phải tận hưởng khoảng thời gian còn lại, bóng đá nợ cậu ấy chứ không chỉ Barca.”

“Cậu ấy đã cống hiến mọi thứ cho CLB. Cậu ấy phải tận hưởng nó và giành những danh hiệu. Messi là Chúa và khi bạn có Chúa, bạn chỉ biết ngưỡng mộ mà thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X