Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB

Thứ Ba 18/08/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thời điểm khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o khẳng định Barca cần phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá.
 
Sau thất bại thê thảm 8-2 trước Bayern Munich tại Champions League, Barca đã tiến hành thay đổi toàn diện, và cái tên đầu tiên ra đi là HLV Quique Setien. Trong thời gian tới, dự kiến sẽ có nhiều biến động từ thượng tầng của đội chủ sân Camp Nou.
 
Tương lai của ngôi sao sáng nhất Lionel Messi cũng bị ảnh hưởng, với hàng loạt tin đồn cho rằng anh sẽ sớm ra đi ngay mùa hè này. Chia sẻ về thời khắc khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o lên tiếng: “Tôi yêu quý Messi như con trai mình, tôi muốn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất.
Barcelona là Messi. Và nếu Messi quyết định ra đi, chúng ta có lẽ nên đổi tên CLB. Barca rất may mắn khi sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, và cần làm mọi điều có thể để trói chân cậu ấy tới hết sự nghiệp.”

Bán Lionel Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB hình ảnh

Samuel Eto'o chia sẻ về Lionel Messi


Tiếp tục về thất bại nặng nề của CLB cũ, Eto’o tiếc nuối: “Tôi muốn được hứng chịu thất bại này thay cho Messi và các chàng trai. Một vài người không chơi bóng sẽ cảm thấy khó hiểu, nhưng điều đó là bình thường trong bóng đá, cũng như cuộc sống.
Ai cũng có thể nhận thất bại, nhưng bạn phải biết cách đứng lên, đó là phần khó khăn nhất. Các cầu thủ, HLV, người hâm mộ,… tôi hy vọng chúng ta sẽ đứng dậy và tiếp tục ước mơ vào mùa giải tới.”

 
Samuel Eto’o được các CĐV gọi với biệt danh Báo đen, từng khoác áo Barca trong giai đoạn 2004 – 2009. Anh là cầu thủ duy nhất trong lịch sử giành cú ăn 3 trong 2 năm liên tiếp, Barca 2009 và Inter 2010.

Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.
Đoạn video Leo Messi thất thần giữa trận vs Bayern khiến fan xót xa
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút hiệp một, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X