Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Etoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại Barca

Thứ Ba 12/01/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Etoo tin rằng Ansu Fati là người sẽ thay thế Lionel Messi tại Barcelona khi mà đội bóng này buộc phải suy nghĩ về cuộc sống không có người 6 lần giành Quả bóng vàng.

Messi có thể ra đi

Mùa hè năm 2020, đích thân Lionel Messi tuyên bố muốn rời Barcelona để tìm bến đỗ mới. Nhưng khi không được CLB chủ quản cho phép ra đi tự do, ngôi sao người Argentina buộc phải ở lại trong năm cuối hợp đồng.

Etoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Lionel Messi tại Barca hình ảnh
Ngày Messi rời Barca không còn xa

Đến giớ, đôi bên vẫn chưa thông qua giao kèo mới. Messi đã có thể thoải mái đàm phán cùng các đối tác khác khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở ra. Barca vẫn chưa từ bỏ hy vọng gia hạn hợp đồng với cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

Nhưng Blaugrana đối mặt với sức ép lớn trong việc giữ Messi khi những đại gia như Man City hay PSG ra sức chèo kéo. Nếu “trói chân” M10 bất thành, nhiệm vụ thay thế anh của Barca sẽ trở nên nan giải.

Eto'o đặt niềm tin vào Fati

Samuel Eto'o cảm thấy rằng Ansu Fati có thể là người kế nhiệm đàn anh Messi. Cựu tiền đạo của Barca nói với SPORTbible: “Tôi nghĩ Fati là cầu thủ giàu triển vọng cho tương lai.”

“Cậu ấy đang có những thể hiện tuyệt vời. Vì vậy, tôi nghĩ Barcelona thực sự cần chăm chút và uốn nắn Fati thật tốt. Chúng ta cùng hy vọng đó sẽ là người kế nhiệm cho Messi.”

Etoo chỉ ra cái tên đủ sức kế nhiệm Messi tại Barca hình ảnh 2
Eto'o kỳ vọng Fati sẽ kế nhiệm Messi

Eto'o đã khoác áo Barca từ năm 2004 đến 2009, cùng họ chinh phục nhiều danh hiệu lớn bao gồm La Liga và Champions League dưới thời Frank Rijkaard và Pep Guardiola. Tuy nhiên, anh vẫn ấn tượng nhất với HLV Jose Mourinho tại Inter.

Eto'o chia sẻ về các ông thầy mình từng làm việc chung: “Tôi gần gũi với phong cách của Jose Mourinho hơn. Vấn đề ở đây là phong cách, điều tôi ấn tượng nhất với Mourinho.”

“Tuy nhiên, Guardiola vẫn là một HLV hàng đầu. Tôi không nghĩ chúng ta có thể so sánh ai hơn ai. Nhưng phải nói rằng không có HLV nào động viên các cầu thủ của mình nhiều như Mourinho. Đối với tôi, cú ăn 3 cùng ông ấy là một điều đặc biệt.”

“Bây giờ có nhiều HLV tạo ra phong cách riêng. Tuy nhiên, về mặt động lực và tận dụng tối đa các cầu thủ, Mourinho vẫn là sự khác biệt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X