Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Espanyol vs Real Madrid (02h00 ngày 28/2): 3 điểm là đủ

Thứ Ba 27/02/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ Zidane sẽ vô cùng hài lòng, nếu trận đấu giữa Espanyol vs Real Madrid sẽ khép lại bằng một chiến thắng tiếp theo cho đội nhà.


Sau những màn trình diễn thất thường kể từ đầu mùa giải, Real Madrid một lần nữa lại gieo cho các CĐV niềm hy vọng về một sự trở lại. Trong 7 trận đấu gần nhất, Kền kền trắng ghi đến 30 bàn, liên tiếp giành những kết quả thuận lợi một cách ổn định, còn ngôi sao số 1 Cris Ronaldo cũng đang cho thấy một phong độ cực tốt.

Espanyol vs Real Madrid (02h00 ngay 282) 3 diem la du hinh anh
TRận đấu giữa Espanyol vs Real Madrid diễn ra vào 2h00 đêm nay

Kể từ đầu năm 2018 tới giờ, cầu thủ Bồ Đào Nha đã ghi được 10 bàn thắng, và 8 trong số đó đến trong 4 trận đấu gần nhất. Thậm chí ở chiến thắng mới đây, hành động của CR7 còn được người hâm mộ ca ngợi hết lời, sau khi anh từ bỏ cơ hội lập hattrick để nhường quyền sút phạt đền cho Karim Benzema. Bộ ba BBC cũng đồng loạt nổ súng, và điều đó cho thấy phong độ cùng sự tự tin đang trở lại Bernabeu.
 
Tất nhiên, đã có quá nhiều sự “trở lại” của Real Madrid ở mùa giải này, nhưng họ chỉ thắng được vài trận rồi lại đâu vào đấy. Nhiệm vụ của Zidane và các học trò là tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng, qua đó chứng tỏ Nhà vua đã thực sự trở lại. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, và trên thực tế Real Madrid vẫn còn cơ hội để cứu vãn bằng những danh hiệu. Nhưng tất nhiên, họ phải duy trì được phong độ hiện tại, thay vì liên tục đánh mất điểm số bằng những trận cầu không đáng có.
 
Về tình hình lực lượng, một cơn bão chấn thương đang quét qua SVĐ Bernabeu, khi cặp đôi tiền vệ trung tâm Toni Kroos và Luka Modric gặp chấn thương. Ở hàng phòng ngự, Marcelo là cái tên mới nhất phải ngồi ngoài. Tuy nhiên đây là một thử thách mà Zidane buộc phải vượt qua, bởi trong tay ông vẫn còn những cái tên chất lượng thay thế. Trong số đó, giải pháp sử dụng Casemiro – Mateo Kovacic nơi tuyến giữa đang đem đến sự hiệu quả bất ngờ.

Espanyol vs Real Madrid (02h00 ngay 282) 3 diem la du hinh anh 2
Real Madrid đang có phong độ rất cao thời gian gần đây
 
Đó là khó khăn, nhưng đồng thời cũng là bài toán mà Real Madrid cần phải có lời giải. Mùa bóng vẫn còn rất dài, và những chấn thương có thể đến bất kỳ lúc nào. Những ngôi sao dự phòng như Lucas Vazquez, Marco Asensio, Mateo Kovacic hay Theo Hernandez cần phải chứng tỏ rằng mình đủ khả năng đá chính. Trong khi đó, những trụ cột cũng phải biết phân phối sức lực để chinh chiến đến cuối mùa giải. Phía trước, Los Blancos sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Paris để chạm trán PSG, và hơn lúc nào hết, những tài năng trẻ cần trở thành những phương án hữu hiệu khi đội nhà gặp khó.
 
Về phía đối thủ Espanyol, cho dù được chơi trên sân nhà nhưng họ khó lòng gây bất ngờ. Trái ngược với phong độ bay cao của Los Blancos, CLB hàng xóm của Barcelona chỉ toàn hòa và thua trong 5 trận đấu gần nhất. Ngoài ra, thành tích đối đầu hoàn toàn lép vế cũng là cơ sở để đặt niềm tin vào Real Madrid – khi Espanyol toàn thua trong 11 lần gần nhất. Đoàn quân của HLV Quique Flores chính vì vậy, đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga.
 
Tất nhiên, hoàn toàn có khả năng đội chủ nhà sẽ phòng thủ số đông để chống lại phong độ của những vị khách thủ đô. Bên cạnh đó, cho dù nói rằng đang sở hữu chuỗi trận kém ấn tượng, nhưng chiến thắng gần nhất của Espanyol trên sân nhà là trước... Barcelona. Bởi vậy, Cris Ronaldo cùng các đồng đội tuyệt đối không được xem thường đội bóng xứ Catalonia, qua đó đánh mất chuỗi phong độ thăng hoa lúc này.
 
Chính vì thế, 3 điểm là mục tiêu quan trọng nhất đối với thầy trò Zidane trong trận đấu này, còn chiến thắng như thế nào cũng được. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, và Kền kền trắng cần phải biết cách giành chiến thắng và bảo lưu lực lượng của mình, mà đầu tiên là ở chuyến làm khách trước Bầy vẹt đêm nay.
 
Espanyol vs Real Madrid (02h00 ngay 282) 3 diem la du hinh anh 3
Isco ghi cả 2 bàn giúp đội nhà vượt qua Espanyol ở lượt đi

Thông tin bên lề
 
- Real Madrid thắng 6/7 trận gần nhất tại La Liga, ghi ít nhất 3 bàn/trận.
- Real Madrid thắng 11 trận đối đầu gần nhất trước Espanyol.
- Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn, trong 8 cuộc đối đầu gần nhất với Espanyol.
- Real Madrid giữ sạch lưới 8/10 chuyến làm khách trước Espanyol.
- Espanyol không thắng 7 trận gần nhất, trong đó có 4 trận hòa liên tiếp.
 
Tình hình lực lượng
 
Espanyol không có sự vắng mặt nào.
 
Trong khi đó, Real Madrid đang đối mặt với bài toán nhân sự, khi bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Marcelo gặp chấn thương. Cặp tiền vệ Casemiro và Kovacic sẽ ra sân từ đầu, trong khi The Hernadez nhiều khả năng sẽ đóng vai trò hậu vệ cánh trái.
 
Đội hình dự kiến
 
Espanyol vs Real Madrid (02h00 ngay 282) 3 diem la du hinh anh 4
Đội hình dự kiến Espanyol vs Real Madrid

Thành tích đối đầu giữa Espanyol vs Real Madrid
Espanyol vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số Espanyol vs Real Madrid: 0-2
Cristiano Ronaldo trở lại: Lời khẳng định của nhà vua
Real Madrid, bộ ba BBC hay riêng Cris Ronaldo vẫn còn một chặng đường rất dài để đi trong phần còn lại của mùa giải, để lấy lại niềm kiêu hãnh tưởng chừng đã...

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X