Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Espanyol - Real Madrid (1h45 ngày 19/9): Khi kền kền mất cánh

Chủ Nhật 18/09/2016 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liệu Real Madrid có đòi lại ngôi đầu từ Barcelona, đồng thời thiết lập kỷ lục trong ngày thiếu Cris Ronaldo và Gareth Bale.

 
Sự im ắng của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 khiến nhiều người hoài nghi về tham vọng của thầy trò Zinedine Zidane. Chính HLV Zidane từng tuyên bố rằng: "Thật khó để tăng cường sức mạnh cho Real Madrid, bởi đội hình hiện tại đang tiệm cận ngưỡng hoàn hảo".
 
Real Madrid se thieu ca Cris Ronaldo lan Gareth Bale trong tran dau voi Espanyol.
Real Madrid sẽ thiếu cả Cris Ronaldo lẫn Gareth Bale trong trận đấu với Espanyol.

Màn trình diễn ấn tượng của Los Blancos trong giai đoạn đầu mùa dường như là minh chứng cho nhận định của Zidane. Tại La Liga, Real Madrid đang là đội duy nhất toàn thắng sau cả ba vòng đấu và cho đến trước vòng đấu thứ 4, Zidane và các học trò vẫn đứng trên ngôi đầu bảng.
 
Có lẽ quãng thời gian êm đẹp của Real Madrid đang dần trôi qua khi HLV Zidane bắt đầu phải nghĩ đến bài toán nhân sự. Hồi đầu mùa khi vắng Cris Ronaldo, Gareth Bale tỏa sáng mạnh mẽ để giúp Real Madrid giành chiến thắng. Trong trận đấu với Sporting CP tại Champions League khi Bale không thể tỏa sáng, CR7 mở đầu màn lội ngược dòng bằng pha đá phạt ở phút 89.
 
Zidane sẽ làm gì khi thiếu cả Cris Ronaldo và Gareth Bale? Đó là dấu hỏi đặt ra khi bộ ba BBC (Bale - Benzema - Cris Ronaldo) đều vắng mặt trong chuyến làm khách tới Cornella-El Prat của Espanyol. Bale và Ronaldo không thể thi đấu do vấn đề sức khỏe, còn Benzema phải ngồi ngoài khi HLV Zidane muốn xoay tua đội hình bằng cách sử dụng Morata.
 
Dù vậy, thử thách của Real Madrid cũng không thực sự quá lớn bởi Espanyol đang là một trong những đội bóng thi đấu tệ nhất tại La Liga mùa này. Đội bóng đá của HLV Quique Flores chưa thắng trận nào tại La Liga mùa này với kết quả 2 hòa, 1 thua. Đồng thời, hàng thủ Espanyol cũng rất đáng báo động khi để lọt lưới đến 9 bàn chỉ sau 3 trận.
 
Số bàn thua Espanyol phải nhận chỉ đứng sau Betis và Granada (cùng 10 bàn) nhưng thầy trò HLV Quique Flores mới thi đấu 3 trận, trong khi cả hai CLB còn lại đều đã thi đấu 4 trận. Điều đó cho thấy việc thiếu vắng bộ ba BBC không hẳn làm thảm họa, ít nhất là trên sân của Espanyol.
 
Espanyol - Real Madrid
Liệu Real Madrid có vượt qua Espanyol để thiết lập kỷ lục?

Hiện tại, Real Madrid đang nắm giữ thành tích chiến thắng 15 trận liên tiếp tại La Liga và nếu đánh bại Espanyol, họ sẽ cân bằng kỷ lục 16 trận toàn thắng của Barcelona. Không những thế, Los Blancos cũng đòi lại ngôi đầu từ chính tay đối thủ đến từ xứ Catalan.
 
Tại vòng 4, cả Barcelona lẫn Atletico Madrid - những đối thủ trực tiếp cho ngôi vương La Liga - đều giành chiến thắng ấn tượng với 5 bàn thắng được ghi cho mỗi đội. Barca và Atletico đã gọi, liệu Real Madrid có trả lời?
Thông số trước trận:
* Real Madrid giữ thành tích toàn thắng trong 15 trận gần nhất tại La Liga.
* Real Madrid ghi 2 bàn trở lên tại 14 trong số 15 trận gần nhất tại La Liga.
* Real Madrid giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất tại La Liga.
* Espanyol thua trong cả 6 trận gần nhất gặp Real Madrid và thủng lưới tổng cộng 23 bàn.
Đội hình dự kiến:
Espanyol (4-4-2): 13.Diego Lopez - 16. Javi Lopez, 15.David Lopez, 6.Duarte, 4.Sanchez Mata - 17.Hernan Perez, 28.Roca, 20. Kouli Diop, 19.Piatti  - 7.Moreno, 11.Baptistao
Real Madrid (4-3-3): 13.Casilla - 23.Danilo, 4.Sergio Ramos, 3.Pepe, 6.Nacho Fernandez - 19.Modric, 8.Kroos, 16.Kovacic - 17. Vazquez, 21.Morata, 20.Asensio
Tỉ số dự kiến: Espanyol 0-3 Real Madrid

doi hinh du kien Espanyol - Real Madrid
Đội hình dự kiến Espanyol - Real Madrid.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu, kết quả và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X