Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde giải nỗi nghi ngờ về ‘thương binh’ Barca

Thứ Ba 23/04/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde tiết lộ về chấn thương của Ousmane Dembele. Theo đó, hiện cách chơi của cầu thủ này đã phải thay đổi và cần hơn sự kiên nhẫn từ dư luận.

Ousmane Dembele liên tục bị hành hạ bởi những chấn thương trong thời gian qua. Ông thầy Ernesto Valverde tại Barcelona không gây áp lực cho sao trẻ này phải tìm lại phong độ đỉnh cao lập tức.

Gia nhập Barca với giá lên tới 105 triệu euro từ Borussia Dortmund tháng 8 năm 2017, Dembele được rất nhiều kỳ vọng. Nhưng gần 2 năm qua, sự nghiệp của cầu thủ từng được xem là thần đồng bóng đá Pháp đã không có nhiều sự thăng tiến.

Valverde giải nỗi nghi ngờ về thương binh Barca hình ảnh

Ernesto Valverde tiết lộ về chấn thương của Ousmane Dembele


Lý do là bởi Dembele liên tục mắc chấn thương trong thời gian khoác áo Barca. Từ mùa trước tới nay, anh đã ra sân 62 lần cho Blaugrana nhưng đa phần là từ ghế dự bị hoặc trong tình trạng thể trạng không đảm bảo.

Mùa này, Dembele gặp 2 chấn thương lần lượt là bong gân mắt cá chân và rách gân khoeo. Trở lại ở trận hòa 0-0 Huesca và trận thắng Real Sociedad 2-1, tuyển thủ Pháp không được đánh giá cao. Dù vậy, Ernesto Valverde tiết lộ về chấn thương của Ousmane Dembele và dành sự bảo vệ cho học trò.

Bênh ‘bom xịt’, chủ tịch Barca không ngại dìm Neymar
Josep Bartomeu so sánh Ousmane Dembele và Neymar. Chủ tịch Barcelona tin rằng sao trẻ người Pháp hiện đã đạt tới tầm vóc nhỉnh hơn cả Neymar.

“Dembele mới chơi trận thứ 2 kể từ khi trở lại từ một chấn thương khác và vẫn đang bắt nhịp trở lại”, Valverde nói trong một cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân Deportivo Alaves. “Cậu ấy không hoàn toàn giống như trước khi dính chấn thương.”

“Bạn cần trải qua trải nghiệm các trận đấu trước khi tìm lại vị trí của mình. Chúng ta cùng chờ xem. Cậu ấy chắc chắn sẽ cung cấp cho chúng tôi tốc độ trong các pha tấn công và nếu các đối thủ dâng cao đội hình, cậu ấy sẽ rất hữu dụng ở các pha phản công. Chúng tôi có thể khai thác điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X