Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca lý giải hành vi đánh cùi chỏ của học trò

Thứ Hai 24/09/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về thẻ đỏ của Clement Lenglet. HLV trưởng Barcelona xác nhận học trò có hành vi chơi cùi chỏ nhưng mục đích là để tự vệ.
 

Lenglet nhận thẻ đỏ


Do Samuel Umtiti chấn thương, tân binh Clement Lenglet đã có trận đá chính đầu tiên tại La Liga cho Barcelona trước Girona tại vòng 5. Chỉ có điều cựu thành viên Sevilla lại có một đêm u ám khi bị truất quyền thi đấu chỉ sau 35 phút thi đấu và khiến Barca chỉ có trận hòa 2-2.

Trong một pha va chạm, Lenglet đã dùng cùi chỏ đánh vào mặt của Pere Pons bên phía Girona. Sau khi dùng công nghệ VAR, trọng tài chính Jesus Gil quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho trung vệ 23 tuổi.

Ernesto Valverde phát biểu về thẻ đỏ của Clement Lenglet hình ảnh
Lenglet có hành vi chơi cùi chỏ với Pons

Ernesto Valverde phát biểu về thẻ đỏ của Clement Lenglet. Ông hơi ngỡ ngàng khi các trọng tài sử dụng công nghệ VAR. “Tôi không nghĩ họ sẽ yêu cầu VAR trong tình huống của Lenglet”, Valverde nói với các phóng viên.

“Tôi cứ nghĩ VAR là để giải quyết các vấn đề lớn, nơi trọng tài có thể bị lên án bởi các phương tiện truyền thông cho một sai lầm. Hệ thống đang hình thành, nhưng chúng tôi cố gắng để đạt được các điều khoản về VAR.”

Lenglet nhan the do

Ernesto Valverde phát biểu về thẻ đỏ của Clement Lenglet


Lý giải hành vi của học trò


Từ dẫn 1-0, Barca hậu thẻ đỏ của Lenglet đã bị ghi liền 2 bàn trước khi Gerard Pique ấn định trận hòa 2-2 ở phút 63. “Khi tôi theo dõi trận đấu, tôi nghĩ trọng tài xem VAR không phải vì rút thẻ với Lenglet. Tôi thực sự ngạc nhiên bởi quyết định cuối cùng của trọng tài”, Valverde nói thêm.

“Tôi nghĩ ở tình huống đó, Lenglet đã cố gắng tự bảo vệ mình và không cố tình dùng cùi chỏ. Ngay cả cầu thủ của Girona, Pere Pons cũng đã nói lời xin lỗi cậu ấy. Dưới góc nhìn của mình, tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ xứng đáng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barcelona 2-2 Girona (Vòng 5 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X