Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa gặp M.U, HLV Barca đã lo bị ‘lấy thịt đè người’

Thứ Hai 08/04/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu trước trận M.U vs Barca. HLV trưởng Blaugrana tin rằng thể trạng mạnh mẽ của đối thủ có thể gây ra vấn đề cho họ.

Dù được đánh giá cao hơn Man United tại tứ kết Champions League, HLV Ernesto Valverde của Barcelona vẫn tỏ ra đầy thận trọng. Ông tin rằng mối đe dọa về thể chất của đội bóng Anh là không thể xem thường.

Barca chuẩn bị đụng M.U


Vào đêm thứ 4 tới, Barca sẽ có chuyến hành quân tới sân M.U để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên từ trước tới nay tại Old Trafford. 1 tuần sau, hai đội sẽ tái ngộ trên sân Camp Nou ở lượt về tứ kết Champions League.

Ernesto Valverde phát biểu trước trận MU vs Barca hình ảnh
Valverde lo lắng về thể lực của M.U

Ở vòng 1/8, M.U đã vượt qua Paris Saint-Germain ngoạn mục. Dù thua 2-0 ở lượt đi nhưng Quỷ đỏ đã bùng nổ khi gặp lại tại Paris và lách qua khe cửa hẹp với trận thắng 3-1.

HLV Valverde lo lắng


Ernesto Valverde phát biểu trước trận M.U vs Barca. HLV trưởng đội bóng xứ Catalonia tin rằng thể trạng mạnh mẽ của đại diện nước Anh có thể gây ra khó khăn cho họ.

“Manchester United là một đội bóng mạnh”, Sky Sports trích lời Valverde. “Họ đang trải qua một chuỗi trận thành công ngay cả khi mới thua trận gần nhất (2-1 trước Wolves).”

“Về mặt thể chất, họ rất mạnh và biết cách gây áp lực lên đối thủ. Họ có những cầu thủ sở hữu thể lực khủng khiếp và cũng có thể gây ra nguy hiểm về mặt chiến thuật.”

Bên cạnh đó, Valverde cũng hy vọng Barca có thể giải được lời nguyền không thắng trên sân Old Trafford của M.U. “Đây là một trận đấu kinh điển của bóng đá châu Âu”, ông nói. “Tôi biết Barcelona chưa bao giờ thắng tại Old Trafford và chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X