Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: ‘Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình’

Thứ Bảy 25/05/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu trước chung kết cúp Nhà vua. HLV 55 tuổi khẳng định muốn giữ sự tập trung vào cuộc đấu với Valencia thay vì để ý về câu chuyện tương lai.

Ernesto Valverde khẳng định không nghĩ quá nhiều về tương lai mà muốn tập trung cùng Barcelona hạ Valencia ở chung kết cúp Nhà vua.

Tương lai Valverde bị nghi ngờ


Barca có thể giành cú đúp danh hiệu quốc nội lần thứ 2 liên tiếp dưới thời Valverde nếu đánh bại Valencia đêm nay. Song dù kết quả ra sao, áp lực đè lên HLV trưởng Blaugrana vẫn là rất lớn khi họ sụp đổ trước Liverpool ở bán kết Champions League.

Ernesto Valverde phát biểu trước chung kết cúp Nhà vua hình ảnh
Tương lai HLV Valverde bị nghi ngờ sau thảm bại ở C1

Sau lượt đi, Barca đã thắng tới 3-0 và được cho là đặt một chân vào chung kết cúp châu Âu. Nhưng khi tái ngộ ở Anfield, họ thảm bại tới 4-0 và bị loại đầy đau đớn. Không phải lần đầu tiên Barca rơi vào tình trạng mất kiểm soát dưới thời Valverde.

Mùa trước, dù thắng AS Roma 4-1 ở tứ kết lượt đi Champions League, họ vẫn thua lại 3-0 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Chiếc ghế HLV trưởng của Valverde đang bị đặt lên bàn cân ngay cả khi ông được ngôi sao Lionel Messi ủng hộ.

CHÍNH THỨC: Barca mất trụ cột ở chung kết cúp nhà Vua
Ter Stegen lỡ trận chung kết cúp nhà Vua TBN vì chấn thương. Đây sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Camp Nou.


Không quan tâm việc này


Ernesto Valverde phát biểu trước chung kết cúp Nhà vua. HLV 55 tuổi khẳng định muốn giữ sự tập trung vào cuộc đấu với Valencia thay vì để ý về câu chuyện tương lai.

“Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là trận đấu với Valencia.”

Valverde ‘Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình’ hình ảnh 2
Nhưng ông muốn tập trung vào CK cúp Nhà vua

“Nếu bạn nhìn quanh các HLV ở La Liga, tất cả chúng tôi đều gặp phải những thăng trầm. Bạn chỉ cần xem những gì đã xảy ra với Marcelino (HLV của Valencia) – người đã từng trải qua thời gian khó khăn hay sự thay đổi HLV liên tục ở Real Madrid.”

Cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói thêm: “Tôi không biết việc Messi bảo vệ tôi. Chúng tôi đều biết rằng, khi gặp phải thất bại, tất cả thành viên của đội bóng đều phải chịu trách nhiệm, từ cầu thủ, HLV, hết thảy. Chúng tôi rất đau lòng, nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước và đối mặt thử thách.”

“Tôi không còn cảm thấy áp lực. Tôi luôn nói rằng CLB tôn trọng công việc của tôi và luôn như vậy. Tôi không phàn nàn gì về chủ tịch hay ban lãnh đạo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X