Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng Sevilla, HLV Barca vẫn không hối hận vì cho Messi nghỉ chơi

Thứ Năm 24/01/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Sevilla 2-0 Barca. HLV trưởng Blaugrana không cảm thấy hối hận vì không xếp Lionel Messi trong đội hình dự trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua.

Ngay từ khi danh sách đăng ký đội hình của Barcelona cho trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua với Sevilla được công bố, người ta đã đặt nhiều dấu hỏi. HLV Ernesto Valverde quyết định cho ngôi sao Lionel Messi nghỉ ngơi hoàn toàn dù hồi cuối tuần ông đã xếp anh trên ghế dự bị.

Bất chấp động thái tưởng chừng là giữ sức cho Messi ở chuyến làm khách tới sân Ramon Sanchez Pizjuan, Valverde thậm chí còn không để học trò vĩ đại ngồi dự bị trận này. Hệ quả là Barca thua trắng 2-0 trên sân Sevilla bởi 2 bàn thua tới từ Pablo Sarabia và Wissam Ben Yedder trong hiệp 2.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Sevilla 2-0 Barca hình ảnh

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Sevilla 2-0 Barca


Ở đó, hàng công đội bóng xứ Catalonia thể hiện bộ mặt bạc nhược và không mấy khởi sắc. Dù vậy, Ernesto Valverde phát biểu sau trận Sevilla 2-0 Barca lại nghĩ khác. “Tôi không hối tiếc. Đó là những gì tôi phải làm”, ông nói trong một cuộc họp báo.

Barca còn rất nhiều việc phải làm trong trận lượt về tại Camp Nou vào ngày 30 tháng 1 tới. Khi được hỏi liệu có đưa ra một đội hình mạnh hơn hay không, Valverde không khẳng định chắc chắn khi đội bóng của ông sẽ đụng độ Girona vào ngày chủ nhật.

“Chúng ta cần chờ đợi thêm. Hôm nay tôi đã thực hiện những thay đổi. Tôi nghĩ đó là những gì cần thiết và khi thay đổi, bạn biết rằng sẽ gặp rủi ro”, HLV 54 tuổi nói thêm. “Khi thắng, bạn được tôn vinh và khi thua thì không. Còn một trận đấu quan trọng vào chủ nhật và chúng tôi muốn giành chiến thắng trước khi nghĩ tới việc lật ngược tình thế.”

Xem lại video tổng hợp trận Sevilla 2-0 Barca:




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X