Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca bào chữa sao về trận thắng Valladolid chật vật?

Chủ Nhật 26/08/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Valladolid 0-1 Barcelona. HLV 54 tuổi khẳng định chính mặt sân Jose Zorrilla đã khiến họ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà.

Pique bức xúc sau trận thắng Valladolid


Bàn thắng duy nhất của Ousmane Dembele ở phút 57 đã giúp Barcelona đánh bại Real Valladolid 1-0. Trong ngày Lionel Messi mờ nhạt, đội bóng xứ Catalonia cũng vật lộn trong việc thích nghi với mặt sân Jose Zorrilla kém chất lượng.

Chính chủ tịch La Liga, Javier Tebas thông qua trang cá nhân cũng bày tỏ sự không hài lòng với sân bóng của Valladolid. Riêng với Gerard Pique, trung vệ này giận dữ với những gì đã xảy ra. “Trước khi nghĩ đến việc đưa La Liga ra nước ngoài, chúng tôi cần làm tốt công việc tại đây”, Pique nói.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Valladolid 0-1 Barcelona hình ảnh
Mặt sân của Valladolid khiến Barca gặp khó

“Họ muốn đưa các cầu thủ đến Mỹ, nhưng tình trạng sân cỏ ngày hôm nay là một sự ô nhục. Các cầu thủ có nguy cơ bị chấn thương. Rất đáng tiếc và tôi hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết.”

Valverde lên tiếng


Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Valladolid 0-1 Barcelona. Ông cảm thấy may mắn khi cầu thủ Barca không gặp chấn thương nào. “Rõ ràng, đã có vấn đề với mặt sân”, Valverde nói. “Tôi đã không thấy sự cải thiện chất lượng cỏ trong một thời gian dài.”

“Đó là điều khiến chúng ta phải suy nghĩ khi muốn đưa giải đấu ra nước ngoài. Tôi không nghĩ đó là một điều tích cực. Không chỉ với các cầu thủ mà còn là người hâm mộ theo dõi. Thật may là không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.”

Vượt qua Valladolid 1-0, Barca có trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên của La Liga. Trước đó, Blaugrana đã đánh bại Deportivo Alaves 3-0 trên sân nhà. 3h15 rạng sáng mai, đại kình địch Real Madrid của họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Girona.

Xem lại video tổng hợp trận Valladolid 0-1 Barca (Vòng 2 La Liga 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X