Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu La Liga hoàn hảo, HLV Barca vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 16/09/2018 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Sociedad 1-2 Barcelona. HLV trưởng Barca khẳng định dù đã toàn thắng cả 4 trận đầu tiên của La Liga mùa này, họ vẫn cần phải cải thiện một số điều.

Barca nhọc nhằn vượt qua Sociedad


Như thường lệ, Barcelona vẫn không thể có 90 phút dễ dàng trên sân của Real Sociedad tại La Liga. Trở lại “hiểm địa” Anoeta ở vòng đấu thứ 2 mùa 2018/19, Barca bị đối thủ chọc thủng lưới ngay phút 12 sau cú đá chân trái quyết đoán của Aritz Elustondo.

Trên đà hưng phấn, Sociedad tạo cho các nhà đương kim vô địch La Liga rất nhiều sóng gió. Phòng thủ chắc chắn nơi phần sân nhà, đội bóng xứ Basque còn khiến khung thành Barca nhiều lần rơi vào trạng thái báo động.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Sociedad 1-2 Barcelona hình ảnh
Barca nhọc nhằn vượt qua Sociedad 2-1

Liên tục là những đợt phản công lợi hại được Sociedad tung ra. Nếu Mikel Oyarzabal, Juanmi hay Theo Hernández tận dụng tốt những cơ hội thuận lợi mà mình có được, đội chủ sân Anoeta đã phải nới rộng cách biệt.

Nhưng Sociedad đã không làm được và hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Barca ghi liền 2 bàn các phút 63 và 66 do công Luis Suarez và Ousmane Dembele để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Valverde chưa hài lòng


Tính cả màn ngược dòng trước Sociedad, Barca đã toàn thắng cả 4 trận đã qua tại La Liga và độc chiếm ngôi đầu bảng khi đại kình địch Real Madrid mới bị cầm hòa 1-1 trên sân Athletic Bilbao. Dù vậy, Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Sociedad 1-2 Barcelona tỏ ra đầy cảnh giác.

HLV Valverde
HLV Valverde nhận thấy họ còn nhiều khiếm khuyết

“Đây là 3 điểm rất quan trọng, mọi thứ đều khó khăn và chúng tôi phải liên tục duy trì tập trung”, HLV trưởng Barca nói. “Tôi không quá lo lắng dù còn nhiều điều phải cải thiện. Real Sociedad là một tập thể mạnh, không dễ để giành chiến thắng ở đây.”

“Đây là 3 điểm đầy trắc trở. Chúng tôi biết rằng rất khó để có thể giành chiến thắng tại sân bóng này. Tôi sẽ không về nhà với sự u buồn, nhưng chúng tôi cần cố gắng sửa chữa những sai lầm.”

Trận này, Valverde để Philippe Coutinho ngồi dự bị trước khi tung anh vào sau hiệp 1. Nhà cầm quân 54 tuổi tin rằng đây là quyết định đúng đắn. “Trong hiệp 2, Coutinho đã vào sân và thi đấu rất tốt. Cậu ấy đã làm thay đổi cục diện trận đấu”, Valverde nói thêm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Sociedad 1-2 Barcelona (Vòng 4 La Liga 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X