Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: “Barca chơi tốt trước Lyon, nhưng…”

Thứ Tư 20/02/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. HLV trưởng Blaugrana khẳng định họ đã chơi tốt nhưng lại không có được kết quả như mong đợi.

Barca hòa nhọc Lyon


Barcelona mới bị Lyon cầm chân không bàn thắng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở đó, họ cầm bóng vượt trội (63% so với 37%) song vấp phải một hàng thủ số đông và chơi đầy kỷ luật của đội bóng Pháp.

Đã có tổng cộng 25 pha dứt điểm được Barca đưa ra nhưng không một lần khiến lưới Lyon rung lên. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Groupama với động thái ngày một củng cố sự chắc chắn cũng không mặn mà lắm trong việc ghi bàn.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca hình ảnh
Barca bất lực trong ghi bàn trước Lyon

Tỷ số 0-0 chung cuộc mang lại chút lợi thế cho Barca trước lượt về tại Camp Nou sau đây 3 tuần. Nhưng dựa theo thực lực hai đội, đây rõ ràng không phải là những gì mà đội bóng Tây Ban Nha chờ đợi.

HLV Valverde tiếc nuối


Ernesto Valverde phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định Blaugrana đã chơi tốt nhưng lại không có được kết quả như ý.

HLV Valverde

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca có phần tiếc nuối


“Cảm giác của tôi là Barcelona đã chơi tốt. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức”, Valverde nói với phóng viên. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn và những gì đã làm đủ để giành chiến thắng. Nhưng đây lại không phải đêm của chúng tôi.”

Nhìn tới lượt về, Valverde cho hay: “Chúng tôi rất mạnh trên sân nhà nhưng không thể phủ nhận rằng 0-0 trên sân khách là kết quả tiềm ẩn sự nguy hiểm. Chúng tôi thực sự cần sự tiếp sức từ những người hâm mộ của mình tại Camp Nou.”

Hai đội sẽ tái ngộ sau đây khoảng 3 tuần, tức rạng sáng ngày 14/3 tới theo giờ Việt Nam. Trước đó, Barca sẽ có 5 trận đấu bao gồm 3 tại La Liga, 1 ở lượt về bán kết cúp Nhà vua với Real Madrid (lượt đi hòa 1-1) và 1 ở Siêu cúp xứ Catalonia với Girona.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X