Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: “Đội hình tối ưu của Barca không nên có Messi”

Thứ Sáu 11/01/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Levante 2-1 Barca. HLV trưởng Blaugrana tin rằng đội hình tối ưu của họ trước Levante tại cúp Nhà vua không nên có Lionel Messi.

Barca thất thủ trước Levante


Làm khách trước Levante tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua, Barcelona tung ra một đội hình xuất phát nhận phải nhiều nghi ngờ. Không một cái tên nào được xem là trụ cột của họ đá chính tại sân Ciudad de Valencia.

Không Lionel Messi, Luis Suarez trên tiền tuyến, cũng chẳng Ter Stegen, Jordi Alba ở hậu phương, Barca không còn là chính mình. Những cầu thủ trẻ và dự bị không thể giúp họ tránh khỏi 2 bàn thua chỉ sau 18 phút đầu tiên.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Levante 2-1 Barca hình ảnh
HLV Valverde tự tin đã có lựa chọn đúng đắn

Tới phút 85, Philippe Coutinho mới rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Barca. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Blaugrana làm được trong trận này. Chung cuộc, họ thua sát nút và có chút bất lợi trước lượt về sau đây một tuần.

Valverde lên tiếng giải thích


Với những cầu thủ trẻ, dự bị bao gồm tân binh Jeison Murillo mới gia nhập, Barca của Ernesto Valverde đã chơi một canh bạc trước Levante. Tuy nhiên, đó là một thất bại của thầy trò ông. Ernesto Valverde phát biểu sau trận Levante 2-1 Barca đã lý giải về những gì đã xảy ra.

“Tôi đã chọn đội hình tối ưu mà tôi nghĩ chúng tôi có thể chọn vào thời điểm này”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. “Không Lionel Messi là một điều tích cực, tôi cho rằng như vậy.”

“Cách sắp xếp này của chúng tôi cũng là để hỗ trợ những cầu thủ như cậu ấy trong một số thời điểm khó khăn, giữa những trận đấu tại La Liga san sát nhau. Tôi biết đó là một rủi ro, nhưng bạn phải chấp nhận rủi ro trong một số thời điểm.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Levante 2-1 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X